Kính gửi Quý khách hàng và Đối tác

Do tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 đang có diễn biến ngày càng phức tạp trên một số địa bàn, và để tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu từ chính quyền địa phương, ANY Việt Nam xin trân trọng thông báo sẽ tạm ngưng phục  trực tiếp mà thay vào đó hình thức bán hàng và bảo hành online kể từ ngày 29/3.

Ngoài các điểm tạm ngưng phục vụ, ANY Việt Nam vẫn hoạt động bình thường tại tất cả các cửa hàng khác trên toàn quốc. Trong thời gian các cửa hàng tạm ngưng phục vụ, chúng tôi vẫn có nhân viên trực tại cửa hàng để nhận máy nếu khách có nhu cầu mua hàng, bảo hành hay sửa chữa.

Khi có nhu cầu, Quý khách đừng ngần ngại chọn mua hàng theo một trong các hình thức:
○ Đặt mua online để được giao hàng tận nhà nhanh chóng qua website: https://anybuy.vn/
○ Hoặc gọi hotline: 0868.843.815

Đối với các cửa hàng đang hoạt động, Công ty cổ phần ANY Việt Nam vẫn tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống bệnh dịch, đảm bảo vệ sinh theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Cả nước đang bước sang giai đoạn mới mang ý nghĩa quyết định của cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, dẫu phức tạp và khó khăn hơn nhưng với quyết tâm cao độ và sự đồng lòng của toàn dân, ANY Việt Nam tin rằng Việt Nam sẽ chiến thắng!
❝ANY Việt Nam chung tay cùng cộng đồng, quyết tâm đẩy lùi dịch Covid-19❞
Cảm ơn Quý khách đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ!

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.