Mục lục

Đá lạnh là một thành phần không thể thiếu trong các nhà hàng,khách sạn hay trong đơn thuần gia đình của chúng ta. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể biết được hết tác dụng của nó. Sau đây là một số lợi ích mà nước đá đem lại

1. Giải khát, giải nhiệt

tác dụng giải khát của đá viên lạnh

Nước đá có tác dụng trong việc giải khát

Đầu tiên không thể không kể đến tác dụng giải khát của nước đá. Đá có tác dụng làm mát giải khát và giảm nhiệt độ giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu hơn trong những ngày hè nóng bức.Đá viên được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nước giải khát vì cấu tạo,kích thước và độ lạnh vừa phải khi pha với nước uống.

2.. Bảo quản và chế biến thực phẩm

Đá lạnh có tác dụng làm giảm nhiệt độ tránh sự sinh sôi và hoạt động của vi khuẩn.. Chính vì vậy nó được dùng trong ngành công nghiệp thực phẩm và thủy hải sản.. Có thể để đá khối để bảo quản hoặc dùng máy làm làm đá xay ra để ướp tùy vào kích thước cũng như giá trị sử dụng của sản phẩm đó.

3. Làm đẹp

tác dụng làm đẹp của đá viên

Từ lâu các chị em đã truyền tay nhau những phương pháp là đẹp từ viên đá lạnh rất hiệu quả kể đến như :

Làm trẻ làn da, giảm vết nhăn và se khít lỗ chân lông : Phương pháp này dùng những viên đá lạnh matxa xung quanh da mặt,quầng mắt giúp giảm thâm và se khít lại lỗ chân lông .

Trị mụn trứng cá : Khi bị mụn mọc bạn có thể lấy ngay viên đá chườm lên.Không chỉ loại bỏ được mụn mà còn giảm thâm đáng kể giúp bạn tránh khỏi nỗi lo mụn trứng cá.

Giảm cân : Lấy đá viên lạnh chườm lên vùng eo hoặc bắp chân bắp tay tong 5-10p mỗi ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Vòng eo và cơ thể bạn sẽ thon thả và đặc biệt vô cùng săn chắc

Săn chắc vòng một : Còn chần chờ gì mà chưa thử bằng cách mat xa thật chậm vùng ngực với những viên đá nhỏ làm từ sữa.

4. Giảm đau, bầm tím.

tác dụng giảm đau bầm tím của đá viên

Nếu chẳng may bạn vị vấp ngã hay va đạp bị bầm tím.. Hãy lấy ngay một ít đá lạnh cho và một cái túi hoặc miếng vải chườm lên vết đau.Tác dụng nhanh rõ rệt, bạn sẽ cảm thấy dịu đi cơn đau và vết thâm cũng mờ đi.Tránh tiếp xúc trực tiếp đá lên bề mặt vết thương có thể gây ra bỏng lạnh.

<

h4> Ở trên đây chỉ là một số tác dụng phổ biến trong đời sống hằng ngày,còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác mà đá viên đem lại .Vâỵ nên hãy giữ trong ngôi nhà mình một ít đá viên trong tủ lạnh hoặc bạn có thể mua một chiếc máy làm đá Coldraft để luôn luôn có những viên đá mát lạnh khi cần.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.