✔️ Đặc điểm nổi bật của bếp chiên nhúng điệnbếp chiên nhúng gas: – Bếp chiên nhúng điện dùng dầu để chiên, rán thức ăn như tôm, cua, các đồ hải sản, các loại củ như khoai tây bằng Điện – Bếp chiên rán nhúng điện này tuyệt đối an toàn, dễ sử dụng, nhanh chóng, bếp chiên nhúng giúp bạn tiết kiệm cực nhiều thời gian và công sức. Không những thế, đồ chiên đảm bảo sẽ giòn ngon và chín vàng đều, không lo bị cháy. – Bếp chiên nhúng điện có cả bếp chiên nhúng đơn và bếp chiên nhúng đôi phù hợp với quy mô kinh doanh của hầu hết các quán ăn hay nhà hàng, khách sạn. Bếp chiên nhúng điện làm hoàn toàn bằng inox nên rất sạch sẽ, vệ sinh mà vẫn đảm bảo tính bền chắc.. – Với bếp chiên nhúng đơn sử dụng nhiên liệu điện tiện lợi cho người sử dụng và tiết kiệm không gian hơn so với bếp chiên nhúng đôi.. Bếp chiên nhúng đơn thích hợp để chiên nhúng những sản phẩm ngập trong dầu như: khoai tây lốc xoáy hay khoai tây chiên giòn, cánh gà, đùi gà hay những viên bò viên, thịt viên… – Bếp chiên nhúng đôi có nhiều ưu điểm vì được ghép bởi 2 bếp đơn: Giúp chúng ta chiên nhanh nhiều món ăn hơn, phục vụ món chiên không thể chiên lẫn dầu ăn giúp món ăn ngon mà không mất mùi vị. Đặc điểm nổi bật hơn cả là khi đông khách thì ta bật 2 bếp và khi ít khách thì ta bật 1 bếp giúp chúng ta có thể đáp ứng nhanh. ✔️ Chức năng của Bếp Chiên nhúng: – Bếp chiên đơn cung cấp năng lượng nhiệt lớn, nhiệt độ lên nhanh và có thể kiểm soát được nhiệt độ tuỳ biến để nấu ăn các sản phẩm thức ăn nhanh. – Bếp được thiết kế rất linh hoạt: có thể tháo rời các yếu tố làm nóng.
– Bếp chiên sử dụng vật liệu không rỉ, bền bỉ với thời gian.. – Khi nhiệt độ dầu đạt đến mức yêu cầu sẽ được hiện thị bằng đèn báo. – Máy có chế độ điều chỉnh nhiệt và tự ngắt điện khi đạt đến nhiệt độ đã được chỉnh trước – Thùng chứa dầu có thể tháo rời nên việc lao chùi không còn là vấn đề nữa. – Thiết kế kiểu dáng đẹp hoà lẫn giữa nội thất hiện đại nhất và cổ điển – Ngoài ra còn có nấp đậy giúp cho dầu luôn được sạch sẽ. – Thùng chứa dầu được bảo vệ thêm bởi 1 lớp ở bên ngoài nên khi chạp vào bếp hoàn toàn mát và an toàn.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.