Tin sốc mùa hè với Big Sale giảm đến 22% và hỗ trợ trả góp cùng với nhiều ưu đãi bất ngờ khác tại Công ty ANY Việt Nam. Nhanh tay đặt hàng để có thể sở hữu chiếc tủ đông sanaky 100l chất lượng với giá hấp dẫn chưa từng có.

tủ đông sanaky 100l

>>Có thể bạn quan tâm:

Giới thiệu tủ đông sanaky 100l, VH-1599HY

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất SANAKY
Mã sản phẩm VH-1599HY
Dàn lạnh Ống đồng
Tiết kiệm điện
Loại sản phẩm Tủ 1 ngăn 1 cánh
Kích thước tủ ( DxRxC) 615x620x845 mm
Kích thước đóng kiện ( DxRxC) 690x650x895 mm
Trọng lượng 30 kg
Dung môi làm lạnh Gas R600a
Nguồn điện 220V/50Hz
Công suất 87W
Dung tích tủ 150 lít
Dung tích sử dụng 100 lít
Nhiệt độ ≤-18℃
Thời gian bảo hành 24 tháng

 

Điểm nổi bật

  • Tủ đông 100l mini sanaky VH-1599HY được tích hợp 3 chức năng: làm mát, đông mềm, đông cứng. Trước kia, đối với dòng tủ 2 ngăn đông – mát, ta gặp phải vấn đề là điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho 1 ngăn thì sẽ ảnh hưởng đến ngăn còn lại. Ví dụ, để bảo quản rau củ quả không bị úa thì nhiệt độ thích hợp nằm trong khoảng 8C – 6C nhưng ngăn đông sẽ không đủ nhiệt độ để bảo quản các thực phẩm lâu dài. Vì nhiệt độ thích hợp để bảo quản thực phẩm lâu dài khoảng -14 độ C đến -25 độ C. Với việc tích hợp 3 trong 1 giúp cho người sử dụng dễ dàng tùy chỉnh chức năng, thuận tiện trong quá trình bảo quản các loại thực phẩm hơn rất nhiều.
  • Tiết kiệm 20% điện năng.
  • Kiểu dáng nhỏ nhắn với kích thước tủ ( DxRxC): 615x620x845 mm
  • Dàn lạnh được làm bằng đồng kết hợp với công nghệ làm lạnh 360 độ. Hơi lạnh được tỏa đều bên trong tủ giúp đóng đông triệt để, làm lạnh sâu.
  • Nhiệt độ ≤-18°C đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong điều kiện đông lạnh sâu

Tích hợp 3 chức năng "Làm Mát – Đông mềm – Đông cứng"

Tủ đông mini Sanaky 1599HY

Chương trình Big Sale mùa hè

1599hy

Giảm giá lớn, ưu đãi khủng. Hè lại tới, nhanh tay đặt hàng tủ đông mini 100l với số lượng có hạn cùng các ưu đãi:

  • Giảm 1.270.000đ chỉ còn 4.490.000đ/1 sản phẩm.
  • Miễn phí giao hàng nội thành “ Hà Nội – Sài Gòn – Đà Nẵng – Bình Dương”
  • Hỗ trợ trả góp
  • Thanh toán QR code của ngân hàng nội địa, ví điện tử, thẻ tín dụng.
  • Thời gian bảo hành 24 tháng

Kiến thức cho mẹ bỉm sữa mua tủ trữ sữa.

Nên chọn tủ nào để trữ sữa mẹ?

Mẹ bỉm sữa nào muốn tốt cho con, muốn con ăn sữa mẹ hoàn toàn sau này khi đi làm nên lựa chọn tủ đông chuyên dụng để tiết kiệm điện. Mẹ có thể mua các túi trữ sữa chuyên dụng để tích trữ sữa cho con.

Đặc biệt, sữa mẹ dễ bị nhiễm mùi, nhiễm khuẩn khi để chung với đồ ăn cho gia đình. Vì sức khỏe của con, mẹ bỉm sữa nên sử dụng tủ đông chuyên dụng để trữ sữa cho bé.

Có nên chọn tủ đông sanaky 100l, VH-1599HY để trữ sữa không?

tủ đông 100l

Hầu hết mọi người vẫn nhầm lẫn tủ đông và tủ lạnh đều giống nhau.

Trên thị trường hiện nay, các mẫu tủ mini được chia làm 2 loại: tủ đông mini và tủ lạnh mini.

Thực tế, 2 tủ đông và lạnh mini đều giống nhau về cấu tạo nhưng chỉ khác nhau về công dụng:

  • Tủ đông mini: nhiệt độ dưới 0°C để trữ thực phẩm đông lạnh trong thời gian dài như thịt, cá, hải sản hay trữ sữa mẹ.
  • Tủ lạnh mini: thường có nhiệt độ từ 0°C đến 8°C dùng để trữ rau, trái cây.

Hiện nay, các mẫu tủ đông mini hay tủ lạnh mini trên thị trường mới chỉ có 1 chức năng làm đông hoặc làm lạnh. Nhưng đối với tủ đông Sanaky 100l với thiết kế thông minh đã tích hợp 3 trong 1 “Làm mát – Đông mềm – Đông cứng” tiện lợi bảo quản mọi thực phẩm.

Nên lựa chọn tủ đông trữ sữa như thế nào?

Tủ bảo quản sữa được đánh giá là tủ làm lạnh sâu nhanh, máy chạy êm, nhiệt độ phù hợp và tiết kiệm điện. Dung tích phù hợp để trữ sữa thường là tủ đông mini 100l hoặc tủ đông 150l.

Có nên dùng tủ đông để trữ sữa?

Bạn có thể bảo quản sữa mẹ ở nhiệt độ lạnh hoặc đóng đá. Nhưng đảm bảo bạn phải tuân thủ độ lạnh, thời gian và yêu cầu về vô trùng  của sữa mẹ. Đừng để sữa mẹ ở cánh tủ lạnh như thế sữa sẽ rất dễ bị hư. Nếu trường hợp sữa mẹ nhiều, tôi thành thật khuyên bạn nên mua tủ đông chuyên dụng vừa đảm bảo trữ sữa tốt nhất cho bé vừa có thể tiết kiệm điện.Thắc mắc các vấn đề về việc trữ sữa mẹ.

Một số thắc mắc của mẹ bỉm sữa

Mẹ hỏi:

Bé nhà em được 5 tháng, em muốn đi làm trở lại, em có thể hút sữa trữ sẵn ở nhà để bà ngoại cho bé ăn thì có được không ạ. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em cách bảo quản sữa dự trữ và cho bé bú hợp lý, đảm bảo sức khỏe với ạ. Em cảm ơn bác sĩ.

Bác sĩ trả lời:

Không biết bạn đã từng nghe đến Ngân hàng sữa mẹ trên thế giới chưa. Có nhiều bài viết đã viết về: “Nhật bản mở ngân hàng sữa mẹ quy mô lớn”; “Ý nghĩa mô hình Ngân hàng sữa mẹ đầu tiên tại Hà Nội”;… Trong các trường hợp khi mẹ ruột không có sữa cho con, tổ chức ý tế cũng khuyên dùng ngân hàng sữa mẹ. Điều đó có nghĩa là, nếu sữa mẹ hút ra và bảo quản đúng cách vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cho bé phát triển. Các chuyên gia nghiên cứu cho thấy việc bảo quản sữa ở nhiệt độ lạnh sâu sẽ không làm mất chất dinh dưỡng trong sữa.

Mẹ hỏi:

Bác sĩ cho e hỏi, có nên trữ sữa trong tủ đông không ạ? Bác sĩ có thể tư vấn cách bảo quản và hâm nóng sữa đúng cách cho bé uống được không ạ?

Bác sĩ trả lời:

Sữa mẹ sau khi vắt nên bảo quản bằng tủ lạnh hoặc đông, dù kháng thể sẽ bị giảm đi, nhưng giá trị dinh dưỡng vẫn đảm bảo nguyên vẹn. Các mẹ có thể bảo quản trong tủ lạnh 72 giờ, tủ đông 3 tháng và ngăn đá 1 tháng. Nên nhớ rằng, sữa sau khi hâm nóng chỉ ăn 1 lần, còn thừa thì đổ đi.

Các mẹ nên nắm chắc cách tích sữa mẹ đúng cách để giữa nguyên dinh dưỡng cho con. Sau khi mẹ vắt sữa xong nên đựng vào bình nhựa đã trần nước sôi vô trùng hay túi sữa chuyên dụng sử dụng 1 lần và nhớ ghi chú rõ thời gian bảo quản khi cất đông sữa.

Sau đây là một số gợi ý giúp các mẹ rã đông đúng cách.

Đối với sữa mẹ bảo quản trong ngăn đá hoặc ngăn đông:

  • Trước khi cho con uống sữa, mẹ nên cho sữa từ ngăn cấp đông xuống ngăn mát nhưng vẫn nhiệt độ đủ lạnh. Hoặc có thể rã đông trong chậu nước, nhưng đó phải là nước đá lạnh.
  • Khi sữa đã mềm chuyển sang dạng lỏng, mẹ nhẹ lắc để lớp váng sữa chứa nhiều chất béo và phần nước sữa trong được đều hơn. Sau đó, mẹ mới thay nước vừa ngâm thành nước ấm nóng để hâm đến nhiệt độ thích hợp cho con ăn.
  • Lưu ý: nếu lớp váng sữa có hiện tượng kết tủa thành đám mây trắng đục thì sữa đó đã hỏng không sử dụng được.

Đối với sữa mẹ bảo quản trong tủ lạnh trữ sữa:

  • Sữa lúc này đang ở thể lỏng, mẹ lấy sữa trong tủ lạnh ra ngâm trong nước ấm 40°C cho đến khi đạt nhiệt độ thích hợp cho con ăn. Nên nhớ không được ngâm sữa trong nước quá nóng vì dễ Các mẹ nên lắm làm mất vitamin và khoáng chất trong sữa mẹ.
  • Sữa mẹ khi đã lấy ra trong tủ lạnh không được cấp đông tiếp. Do đó, tùy vào lượng ăn của con mẹ nên lấy lượng sữa phù hợp tránh lãng phí.

>> Xem thêm: Các mẫu tủ đông Sanaky

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.