Bếp điện từ hiện đang là mặt hàng bán khá chạy tại các siêu thị điện máy. Tuy nhiên chắc hẳn nhiều người vẫn đang tự hỏi: Liệu có nên mua sản phẩm này không? Trên thị trường hiện nay mặt hàng bếp điện từ hiện rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã với rất nhiều thương hiệu như Midea, Magic, Komasu, Fushibo….Chỉ với một khoản chi phí từ 700 đến hơn 900 ngàn đồng, người sử dụng sẽ được sở hữu một sản phẩm bếp từ dân dụng được bảo hành hơn 1 năm từ nhà sản xuất. lap-dat-bep-tu-lau-am-ban

  1. Bếp điện từ hoạt động như thế nào?
  • Về cơ bản, bếp điện từ (hay bếp từ) là sản phẩm sử dụng dòng điện cảm ứng để nấu nướng, bằng cách đặt tấm sắt mỏng dưới đáy nồi hoặc sử dụng nồi bằng hợp kim sắt, không làm việc nếu nó không có miếng sắt từ này.. Bếp từ họat động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ.. Đồ nồi niêu xoong chảo nhất thiết phải là loại “dính nam châm” mới đun nấu được.

2. Ưu điểm của bếp điện từ?

  • Theo anh Đức, nhân viên kỹ thuật của Công ty cổ phần ANY Việt Nam, thì nguồn năng lượng được tạo ra từ bếp từ sẽ không tác động trực tiếp lên mặt bếp nên sản phẩm này khá an toàn. Mặt bếp và nồi không quá nóng khi đang nấu, vì thế loại bếp này sẽ không khiếp bạn bị bỏng nếu “quên” không mang lót nồi. Hơn nữa, với nguyên lý hoạt động đó việc nấu chín thức ăn sẽ nhanh hơn rất nhiều so với bếp gas. Ngoài ra, theo nhiều bà nội trợ thì sử dụng bếp từ khá sạch sẽ. Người sử dụng hoàn toàn có thể lau chùi thường xuyên vì mặt tiếp xúc là kính chịu lực nên hầu như không gây ra mùi khó chịu như ở bếp gas.
  • Trong khi giá gas tăng từng ngày và những vụ nổ bình gas thực sự là một nỗi bận tâm không nhỏ của các gia đình thì việc lựa chọn bếp điện từ sẽ giúp bạn loại bỏ những vấn đề này. Tính gọn nhẹ giúp bếp từ không chỉ nấu nướng thông thường mà còn có thể sử dụng làm bếp lẩu rất thuận tiện – một điểm cộng không nhỏ cho bếp điện từ.
  • Thêm một ưu điểm khác là đa số các loại bếp hiện nay đều thiết kế nhiều chức năng nấu tương đương với các mức nhiệt độ định sẵn nhằm giúp cho việc sử dụng trở lên dễ dàng. Nhiều loại bếp còn có chức năng hẹn giờ.

3. Nhược điểm của bếp điện từ?

<

ul>

  • Đầu tiên phải kể đến là giá thành của sản phẩm. Thông thường một bếp điện từ có giá thành đắt gấp 3 – 4 lần bếp gas. Do đó người tiêu dùng nên căn cứ vào tình hình tài chính của gia đình để chọn cho mình một thiết bị hợp lý. Bếp điện từ chỉ sử dụng với các loại nồi có đáy làm bằng vật liệu dẫn điện do đó các loại nồi bằng đất, sành sứ đều không thể sử dụng được với thiết bị này.
  • Hơn nữa người dùng tuyệt đối tránh dùng nồi bằng các chất liệu nhôm hoặc đồng…. Vì những vật liệu này có hiệu suất sinh nhiệt thấp, do đó cuộn dây của bếp có thể bị nóng lên gây nguy hiểm cho bếp. Công suất bếp từ thường tương đối lớn từ 1800 đến 2200 W nên để đảm an toàn , người sử dụng phải kiểm tra kỹ trước khi dùng.

    Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.