Có phải các bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nồi dung lượng bao nhiêu thì phù hợp với cửa hàng của mình. Nồi nấu phở 50l sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất mà bạn nên dùng.

Link bài viết: Nồi nấu phở 50l ANYBUY chuẩn inox, tiết kiệm điện

Nồi nấu phở 50l

Nồi nấu phở 50l

>Có thể bạn quan tâm:

So sánh nồi nấu phở bằng mâm nhiệt – thanh nhiệt

Nồi điện nấu phở ANYBUY tốt nhất Hà Nội

Hướng dẫn sử dụng nồi nấu phở bằng điện tiết kiệm điện

1.     Những mô hình kinh doanh sử dụng nồi nấu phở 50L phổ biến nhất.

Khu vực bếp nhà hàng

Khu vực bếp nhà hàng

1.1.Tính tiện lợi khi dùng nồi phở inox.

So với các nồi nhôm và nồi gang đun trên bếp than thì nồi phở inox dùng điện vẫn tiện lợi hơn rất nhiều.

Thứ nhất, nồi phở điện giúp việc ninh xương nhanh hơn và cho ra một nồi nước dùng ngon hơn.

Thứ hai, nồi nấu phở 50l không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn giúp cho góc bếp của bạn trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn. Một quán bún phở sạch sẽ, gọn gàng và đảm bảo vệ sinh thực phẩm sẽ giúp cho khách hàng có thiện cảm hơn rất nhiều.

Thứ ba, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao do đó việc sử dụng các nồi điện trở nên phổ biến. Việc sử dụng nồi phở điện giúp cho việc nấu ăn trở nên nhàn hơn, tiết kiệm thời gian hơn và nâng cao hiệu suất công việc hơn.

1.2. Các mô hình kinh doanh sử dụng nồi phở 50l điển hình.

Các mô hình kinh doanh thường lắp đặt nồi nấu phở 50l thường là:

  • Các quán ăn, các quán bún phở, bún riêu, hải sản, … phù hợp với tất cả cửa hàng kể cả cửa hàng có quy mô nhỏ. Tại các quán ăn, nồi phở điện 50l thường được dùng để ninh xương và nấu nước dùng. Với thiết kế 3 chiết áp 1 KW, 2 KW, 3 KW giúp điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với mục đích của người dùng.
  • Trong các nhà hàng, nồi nấu phở 50l thường được dùng làm nồi nấu nước dùng. Việc lắp đặt 3 chiết áp 1 KW, 2 KW, 3 KW giúp nhà hàng thuận lợi điều chỉnh có thể đun sôi nhanh hoặc đun liu riu rất thích hợp để dùng trong thời điểm đông khách hay ít khách hàng.
  • Trong các bếp ăn tập thể, sản phẩm dùng để nấu canh, phục vụ số lượng lớn.

>>Xem thêm: Nồi nấu phở dùng điện

2.     Những điều cần lưu ý khi lựa chọn nồi phở dùng mâm nhiệt – thanh nhiệt.

Hầu hết khách hàng thường lựa chọn nồi sử dụng mâm nhiệt vì:

  • Về tính năng, nồi phở inox bằng mâm nhiệt có tính năng giữ nhiệt tốt, nhanh sôi, tiết kiệm điện. Còn nồi phở dùng thanh nhiệt tiêu tốn điện hơn và sôi chậm hơn so với nồi phở dùng mâm nhiệt.
  • Về độ an toàn, nồi phở dùng mâm nhiệt an toàn hơn vì có cảm biến chống cháy; còn nồi phở dùng thanh nhiệt không có cảm biến chống cháy.
  • Về việc vệ sinh sau sử dụng, nồi phở dùng mâm nhiệt bề mặt phẳng, dễ vệ sinh hơn; còn nồi phở dùng thanh nhiệt với kiểu dáng hình chữ U khó vệ sinh hơn nồi phở dùng mâm nhiệt rất nhiều.
  • Về giá bán, hiện nay trên thị trường giá bán nồi phở dùng mâm nhiệt cao hơn nồi phở dùng thanh nhiệt nhưng nồi phở dùng mâm nhiệt lại ưu việt hơn ( đun sôi nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn, vệ sinh dễ hơn) nồi phở thanh nhiệt.
  • Về tính tiết kiệm điện năng, nồi phở dùng mâm nhiệt có bề mặt tiếp xúc lớn nên thời gian đun sôi sẽ nhanh hơn khi dùng thanh nhiệt.
    Nồi phở inox thiết kế 2 mâm nhiệt

    Nồi phở inox thiết kế 2 mâm nhiệt

     

Nồi phở inox thiết kế 2 thanh nhiệt

Nồi phở inox thiết kế 2 thanh nhiệt

 

3.     Cấu tạo nồi phở điện 50l ANYBUY.

3.1. Thiết kế nắp vung hình bán nguyệt.

Nắp vung hình bán nguyệt

Nắp vung hình bán nguyệt

Nắp vung được làm bằng nguyên vật liệu inox cao cấp, bền, không rỉ. Việc chia nắp vung thành 2/3 độc đáo giúp giảm nhiệt độ bị thoát ra ngoài khi mở nắp. Bên cạnh đó, với thiết kế 2/3 nắp vung này đảm bảo vệ sinh hơn, việc lấy nước dùng nhanh chóng, không còn phải nhấc chiếc nắp nồi nặng, cồng kềnh như trước nữa. Ngoài ra, sản phẩm còn có lỗ thăm nước để thoát hơi nước giúp cho nước xương khi ninh sẽ trong hơn.

3.2. Chiết áp an toàn, tiết kiệm điện.

Mâm nhiệt nồi phở điện 50l

Mâm nhiệt nồi phở điện 50L

Nồi phở 50l được lắp đặt 2 mâm nhiệt với mỗi mâm tương ứng 3 KW và 3 chiết áp an toàn. Tính từ trái sang phải lần lượt là chiết áp 1 KW, 2 KW, 3 KW. Mỗi chiết áp có 1 chức năng riêng đáp ứng những mong muốn khác nhau của người dùng. Muốn đun sôi nhanh chóng thì có thể bật cả 3 chiết áp còn muốn đun liu riu người dùng có thể bật chiết áp 1 KW.

Nồi nấu phở bằng điện với mâm nhiệt dạng đĩa tròn, bề mặt phẳng tăng diện tích tiếp xúc nên thời gian đun sôi nhanh hơn mâm nhiệt. Mặt khác, việc lau chùi nồi phở mâm nhiệt sẽ nhanh hơn nồi phở thanh nhiệt.

3.3. Giỏ hầm xương inox.

Giỏ hầm xương inox

Giỏ hầm xương inox

Nồi hầm xương bằng điện được thiết kế với giỏ đựng xương được làm bằng inox chất lượng cao, không rỉ, chắc chắn và an toàn vệ sinh thực phẩm. Giỏ đựng xương với lỗ nhỏ tránh vụn xương, hương vị hầm rơi xuống đáy nồi, dễ dàng vệ sinh nồi hơn rất nhiều. Ngoài ra, tay cầm được làm bằng inox rất chắc chắn.

3.4. Van xả nước dùng.

Van xả nước dùng và chân tăng chỉnh độ cao

Van xả nước dùng và chân tăng chỉnh độ cao

Với van xả nước làm cho việc vệ sinh nồi nấu phở trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Giờ đây, với việc sử dụng nồi phở inox khiến việc về sinh xong nồi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, giúp cho người dùng tránh xa việc cọ rửa nồi nhôm, gang bám đầy nhọ nồi mà lại mất nhiều thời gian.

Van xả nước nằm dưới đáy nồi có thể xả nước dùng tiện lợi hơn rất nhiều.

3.5. Chân tăng chỉnh độ cao.

Nồi phở ANYBUY với thiết kế chân tăng chỉnh dễ dàng điều chỉnh độ thăng bằng phù hợp với mọi địa hình. Nguyên vật liệu được làm bằng inox chất lượng cao, chống rỉ sét khi tiếp xúc với môi trường ẩm thấp.

Tùy vào yêu cầu của khách hàng có thể thiết kế chân tăng chỉnh hoặc chân có bánh xe.

4.     Báo giá nồi nấu phở 50l tại ANYBUY.

Nồi phở 50 lít là một trong số dung tích nồi được mua nhiều nhất tại ANYBUY. Sản phẩm được làm từ inox cao cấp với công năng đa dạng như: nồi hầm xương bằng điện, nồi nấu nước lèo bằng điện, …

>>Xem giá nồi nấu phở 50l hiện nay bên ANYBUY và chi tiết thông số kỹ thuật tham khảo trên Nồi nấu phở dùng điện

5.     Nồi phở tiết kiệm điện năng.

Hầu hết, các quán phở và nhà hàng tiêu thụ điện năng rất lớn. Do đó, vấn đề lựa chọn nồi điện tiết kiệm điện năng được đặt lên hàng đầu.

Nồi nấu phở 50l tại ANYBUY được làm chuẩn inox chất lượng cao với 2 lớp inox dày, lớp cách nhiệt bằng bọt Polyurethane cách nhiệt nồi tối đa, mâm nhiệt có diện tích tiếp xúc lớn giúp nồi đun sôi nhanh, tiết kiệm thời gian và điện năng hơn.

Nồi hầm xương bằng điện giảm thời gian ninh khoảng 1 – 3h so với ninh bằng bếp than, gas.

Thông thường để được nước dùng ngon và thơm thường hầm xương lợn 5 – 6 tiếng, xương bò 6 – 10 tiếng.

Với công suất nồi nấu phở 50l  ANYBUY là 6 KW/h. Tính toán điện năng như sau:

Tính toán theo lý thuyết: Điện năng tiêu thu (A) = Công suất (P) x Thời gian (t)

Nồi điện nấu phở 50l tại ANYBUY sẽ tiết kiệm ½ thời gian tương đương với 1/3 điện năng.

6.     Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện.

6.1.  Ưu đãi khi mua hàng.

  • Được bảo hành phần điện 12 tháng
  • Được bảo hành phần inox 6 năm
  • Đặc biệt, khách hàng còn được hưởng dịch vụ hậu mãi như mua 2 nồi trở lên được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và tới nhà xe.

6.2. Phương thức liên hệ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ANY VIỆT NAM

  • Văn phòng giao dịch: Số 20, ngõ 1 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.
  • Địa chỉ xưởng sản xuất: Số 23-25 ngõ 1 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Website: https://anybuy.vn/
  • Email: info@anybuy.vn
  • Phòng kinh doanh: )663.2233 ) 0246.663.2277 ) 0868.843.815 ) 0868.843.825 ) 0904.938.569
  • Phòng bảo hành: 0777.843.815
  • Lĩnh vực kinh doanh: Bếp nhà hàng – Bếp ăn công nghiệp – Khu chế biến thực phẩm – Quầy bar để pha chế rượu, Cafe, Nước uống
  • Địa chỉ trên bản đồ: https://g.co/kgs/V1LBE6

 

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.