Những chiếc bình thuỷ điện tiện dụng, an toàn, sẽ giúp bạn có thêm thời gian dành cho gia đình và cuộc sống. Tuỳ theo số người trong gia đình và nhu cầu sử dụng nước nóng mà bạn lựa chọn dung tích của bình thủy. Loại phổ biến có sức chứa từ 2,2 – 5 lít. Công suất trung bình của các bình thuỷ khoảng 700W, nấu sôi nước trong khoảng 8-10 phút, chế độ hâm có công suất khoảng 30 – 35W. Để bình thủy điện có tuổi thọ lâu dài và sử dụng hiệu quả nhất, trong quá trình sử dụng bện nên lưu ý:
– Các loại bình thuỷ đều có chức năng hâm nước nóng sau khi đã đun sôi với các nhiệt độ 980C, 900C (để pha trà, cà phê) hoặc 600C (để pha sữa cho em bé). Loại bình có ruột tráng men không dính còn có thể khử được mùi clor trong nước. Những loại bình thuỷ luôn được thiết kế nút khoá an toàn, do vậy bạn phải bật nút khoá trước khi lấy nước sôi. Đối với loại sử dụng nút điều khiển bằng điện tử thì nút khoá sẽ tự động khoá sau vài giây. Hiện trên thị trường đa số các bình thuỷ được sản xuất ở các nước châu Á.

Bình thủy điện thế hệ mới

Bình thủy điện thế hệ mới


– Do có tâm lý sợ tốn điện nên sau khi nước đã sôi, người dùng hay rút dây điện ra khỏi ổ cắm. Thật ra chế độ hâm của bình thủy chỉ tốn 30-35W để duy trì độ nóng của nước. Khi cắt hẳn điện, muốn cho nước nóng lại, bình thuỷ phải hoạt động với công suất ban đầu là 700W, như vậy tiêu hao năng lượng hơn rất nhiều.
Thường xuyên vệ sinh bình để tránh cặn bám làm nghẹt đường nước xả. Nên dùng vải mềm lau bên trong bình để tránh làm trầy xước lớp men tráng, giúp kéo dài tuổi thọ bình. Không nên nấu nước quá ít, dưới 1/2 dung tích cũng dễ làm hư bình.
– Ngoài ra với các loại nút nhấn điện tử chỉ cần nhấn nhẹ, không dùng bình để nấu các loại khác ngoài nước sôi, nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm của nhà sản xuất.
Hi vọng những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn có những mẹo nhỏ khi dung bình thủy, phích điện!

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.