Mục lục

MÁY LÀM ĐÁ COLDRAFT – MÁY LÀM ĐÁ VIÊN GIÁ RẺ HÀ NỘI

Coldraft là một trong những nhà sản xuất hàng đầu Trung Quốc với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sản xuất máy làm đá và là một trong top 3 nhà sản xuất chất lượng hàng đầu của Trung Quốc, sở hữu đội ngũ nghiên cứu và phát triển độc quyền trong ngành công nghiệp này.

Sản phẩm chính & Ứng dụng của Coldraft là cung cấp những thiết bị làm đá thương mại và gia dụng như máy làm đá khối, máy làm đá bông tuyết, máy làm sữa sử dụng trong gia đình, khách sạn, nhà hàng, quán bar, quán cà phê, siêu thị, vận chuyển, vv. Coldraft là một trong những đơn vị xuất khẩu máy làm đá sang thị trường Châu Âu và Châu Á với chất lượng sản phẩm và chế độ hậu mãi tốt.

Được áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của thiết bị làm lạnh từ Mỹ và Ý các kỹ sư Coldraft đã sang chế ra các sản phẩm Máy Làm Đá chất lượng và tinh khiết . Sản phẩm của Coldraft luôn được đội ngũ QO-QC kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường.

Coldraft rất tự hào đưa ra sự đa dạng các kiểu mẫu mới, những ý tưởng và sáng kiến trong những năm gần đây.

Công ty cổ phần ANY Việt Nam là nhà phân phối độc quyền máy làm đá Coldraft tại Việt Nam.Chúng tôi tự hào đem đến cho Quý Khách Hàng những thiết bị máy làm đá đạt tiêu chuẩn an toàn và đảm bảo chất lượng. Cùng với đội ngũ nhân viện nhiệt tình,năng động và có trách nhiệm trong công việc cả trước và sau khi bán hàng đã đưa Công ty Thiết Bị Nhà Bếp ANY là sự lựa chọn hàng đầu về thiết bị làm đá .Chính vì vậy sản phẩm của chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng.

Máy làm đá Coldraft mẫu mã đa dạng có thể sản xuất nhiều loại đá tinh khiết khác nhau và phù hợp với nhu cầu của cuộc sống.

PHÂN LOẠI MÁY LÀM ĐÁ COLDRAFT

1. Máy Làm Đá Viên

Đá Viên rất phổ biến hiện nay trên thị trường.Nó được sử dụng rộng rãi trong các Nhà Hàng, quán Bar, Karaoke cũng như trong các quán Cà Phê và đặc biệt rộng rãi trong gia đình của bạn.

Dù quy mô của nhà hàng của bạn lớn hay nhỏ thì chất lượng của những viên đá ảnh hưởng rất lớn.Những viên đá chất lượng tinh khiết sẽ giúp cho khách hàng ,thành viên trong gia đình của bạn an tâm và ngon miệng hơn thưởng thức đồ ăn cũng như thức uống.

Máy làm Đá viên tinh khiết Codraft cho ra sản phẩm đá viên với nhiều kích thước và sản lượng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng trong đời sống.

Máy làm đá vien Coldraft

2. Máy Làm Đá Bào

Đá Bào là loại đá có hình dạng tự nhiên nhất, loại đá được tạo ra bởi nhiệt độ chỉ dưới 0°C.. Đá bào mịn và nhuyễn nên nó rất linh hoạt và phù hợp cho nhiều ứng dụng như: quầy trưng bày cá, các bữa tiệc đứng, đồ uống đông lạnh, đặc biệt sử dụng cho các quán cà phê sinh tố sẽ rất lý tưởng.

Đặc biệt đá bào được sử dụng kèm với siro là thức uống giải khát rất tốt và ngon cho mùa hè mà mọi người yêu thích

  Máy làm đá bảo Coldarft

3. Máy Làm Đá Vảy

Đá Vảy là loại đá miếng, từng mảnh một mà độ dày của nó có thể điều chỉnh từ 1 đến 2mm. Loại đá này rất thích hợp cho các quy trình công nghiệp, trưng bày hải sản và vận chuyển các mặt hàng dễ hỏng. Tuy mỏng nhưng loại đá này rất lâu tan, có thể giữ cho thực phẩm tươi lâu tối đa.

???? Đặc điểm của Đá Vảy:

Đá vảy là các phiến đá mỏng và khô, có kích thước độ dày cỡ 2mm, dài 12-16 mm, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: Bảo quản thực phẩm: để chống sự mất nước và bay hơi chất dinh dưỡng quan trọng trong thực phẩm. Công nghiệp hóa học: dùng để làm mát trong các phản ứng sinh nhiệt và làm lạnh ngay lập tức cho quá trình chưng cất trong các quy trình hóa học và bào chế thuốc. Kết cấu xây dựng: dùng trộn với bê tông để hấp thụ nhiệt và ngăn chặn hơi nước hình thành trong quá trình trộn, đổ bê tông. Trong các lĩnh vực khác như hóa nhuộm, thí nghiệm, xử lý y khoa,…

Máy làm đá vày Coldraft

4.

Đá BôngTuyết cũng có công dụng phổ thông nhất của các loại đá lạnh, đó là sử dụng để làm mát và pha chế đồ uống. Nhưng không chỉ thế, các món đồ uống được làm với đá tuyết có sự đặc biệt riêng mà các loại đá lạnh khác khó lòng bắt chước được.

???? Công dụng :

Bảo quản thực phẩm : Đá tuyết có công dụng rất tốt trong việc ướp và giữ thức ăn của bạn được tươi ngon trong một thời gian dài.Đá tuyết bám được sát vào bê mặt cũng như góc cạnh của thực phẩm giúp làm lạn tốt hơn và sâu hơn

Giảm cân : Ăn các món ăn cũng như nước uống bằng đá sẽ giúp cơ thể bạn sản sinh Calo điều hòa thân nhiệt .

Y học : Trong trường hợp bệnh lý đơn giản như xử lý các vết bầm tím, làm giảm nhiệt khi sốt, ngành y thường sử dụng đến các loại đá lạnh vì chúng có khả năng dàn đều, giữ nhiệt cũng khá tốt ngay cả khi dùng túi chườm.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.