Bạn đang cần tìm sản phẩm thiết bị bếp cho gia đình hay nhà hàng mà không biết tìm ở đâu? Hãy tham khảo Catalogue BERJAYA mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây

Để tải Catalogue dạng file PDF các dòng sản phẩm

Công ty cổ phần ANY Việt Nam là đại lý chính thức của nhà máy BERJAYA tại MALAYSIA, thương hiệu đã phát triển và trở thành nhà sản xuất và xuất khẩu tổng nguồn các thiết bị liên quan tới dịch vụ thực phẩm thương mại và thiết bị lạnh thương mại chất lượng cao trên quy mô toàn cầu. Cùng với sự lớn mạnh của thương hiệu, Berjaya Việt Nam tự hào là nhà cung cấp sản phẩm uy tìn tới khách hàng trên khắp 64 tỉnh thành cả nước.

Catalogue sản phẩm thiết bị nhà hàng thương hiệu BERJAYA

Catalogue sản phẩm thiết bị nhà hàng thương hiệu BERJAYA

File catalogue Berjaya Thiết bị điện lạnh BERJAYA STEEL 2023

  • Tất cả sản phẩm thiết bị điện lạnh BERJAYA đều có chất lượng cao, thiết kế và hiệu suất phù hợp nhất cho một loạt các ngành công nghiệp. Đặc biệt, các thiết bị được sản xuất cùng môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường giúp người sử dụng yên tâm trong quá trình vận hành thiết bị.
  • Tủ cấp đông lạnh BERJAYA đều có chất lượng cao, thiết kế và hiệu suất phù hợp nhất cho một loạt các ngành công nghiệp. Đặc biệt, các thiết bị được sản xuất cùng môi chất làm lạnh thân thiện với môi trường giúp người sử dụng yên tâm trong quá trình vận hành thiết bị.

 

File Catalogue thiết bị thực phẩm BERJAYA Việt Nam

Hướng tới sự đa dạng trong sản phẩm, Berjaya Việt Nam cũng cung cấp các thiết bị làm bánh như lò nướng, máy trộn bột, đánh kem v.v. Các loại thiết bị và máy móc làm bánh với chất lượng cao nhất của chúng tôi chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn trong việc làm bánh mì, bánh nướng, bánh quy, pizza và bánh ngọt.

File Catalogue thiết tiệm bánh và quầy bar BERJAYA Việt Nam

Các sản phẩm bếp công nghiệp Berjaya Việt Nam bao gồm 2 dòng chính: thiết bị bếp dùng điện và thiết bị bếp dùng gas. Với các sản phẩm có tính năng tiện lợi, hiện đại bắt kịp nhu cầu sử dụng của thị trường cũng với sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, thiết bị bếp Berjaya Việt Nam đã góp phần không nhỏ vào việc thay đổi, hiện đại hóa ngành công nghiệp thực phẩm và nhà hàng.

Báo giá sản phẩm tủ cấp đông lạnh BERJAYA và thiết bị nhà hàng

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.