Bình thủy điện(phích điện) là một dạng ấm siêu tốc được dùng để nấu nước trong thời gian ngắn và giữ được nhiệt độ nước nóng rất tiện dụng. Nhiều gia đình đã lựa chọn bình thủy điện vì nó vừa có thể thay thế một chiếc ấm siêu tốc lại vừa có thể dùng làm phích nước nóng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình thủy điện với nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau, để chọn mua được một chiếc bình thủy điện tốt và ứng ý thì bạn cần tìm hiểu tỉ mỉ trước khi đi mua hàng.

Nguyên lý hoạt động của bình thủy dùng điện: Nước trong bình được rót ra nhờ vào bơm hơi. Khi nhấn bơm thì hơi nén vào bình và đẩy nước ra ở vòi hoặc có loại dùng môtơ bơm điện nhỏ để đẩy nước ra.
Ngoài nấu nước, một số bình thủy dùng điện (phích điện) có thêm các chức năng như: nấu sôi (boil), giữ nóng (keep warm), nấu sôi lại (reboil), khử mùi (deodorize) hoặc điều khiển bằng điện tử…
Ưu điểm, khuyết điểm từng loại: Tùy theo từng hãng sản xuất, chất lượng bình có khác. Bình càng lớn càng tốn điện. Loại dùng bơm bằng điện không bền bằng loại bơm tay và khi không có điện phải rót bằng tay.
Loại bình thông thường chỉ có chức năng nấu sôi và giữ nóng. Khi cần nấu sôi lại phải chờ nước nguội hoặc phải thay nước mới. Vì thế khi mua chọn loại có reboil và loại bình có chức năng khử mùi.

Bình thủy điện Sanaky

Bình thủy điện Sanaky


Bình thủy điện Sanaky là loại bình được người tiêu dùng sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Với những chức năng nổi bật hơn so với các dòng sản phẩm cùng thể loại như: Chế độ giữ nóng nhiều mức nhiệt độ khác nhau, tích hợp 3 cách lấy nước khóa an toàn(khóa bơm tay, cảm biến chống quá nhiêt, chống cạn nước) an toàn cho người dung nhất là gia đình bạn có trẻ nhỏ. Ngoài ra bình thủy điện Sanaky có chế độ tự ngắt khi nước sôi, thiết kế khá tiện dụng, trên thân bình có thang báo mức nước giúp người dùng dễ nhận biết lưu lượng nước cần dùng khi có nhu cầu. Bình có thiết kế đế xoay 360 độ cho phép bạn thuận tiện sử dụng mà không cần phải di chuyển bình gây nguy hiểm, bình thủy điện còn có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể tháo rời nắp để vệ sinh dễ dàng.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.