Bếp Á 3 Họng Gas Van Thấp Áp mã sản phẩm BACN-3T là 1 trong các mẫu Bếp hầm công nghiệp hay Bếp Á Công Nghiệp  sử dụng van thấp áp hay van gas gia đình, có vòi nước thiết kế gồm 3 bếp hầm đơn, chắc chắn với inox bền đẹp, sử dụng họng khè chất lượng cao, cho ngọn lửa cháy nhanh đều. Bếp Á Công Nghiệp 3 Họng Gas Van Thấp Áp được sử dụng chuyên dùng để nấu canh, đun nước, hầm (ninh) bằng nồi cao có dung tích lớn từ 20 ~ 150 lít …

Bếp Á Công Nghiệp 3 Họng Gas Van Thấp Áp

Bếp Á Công Nghiệp 3 Họng Gas Van Thấp Áp

Giới thiệu Bếp Á 3 Họng Gas Van Thấp Áp

  • Tính năng của Bếp Á 3 họng van thấp áp này cũng có thể dùng thay thế Bếp Hầm (hay còn gọi là bếp thấp) là loại bếp dùng để nấu canh, đun nước, hầm (ninh) bằng nồi công nghiệp có dung tích lớn từ 50 ~ 150 lít sử dụng nhiều trong các khu bếp công nghiệp. Vỏ bếp làm bằng inox không gỉ, kiềng bếp bằng gang sơn chịu nhiệt siêu bền có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh, chân bếp có thể điều chỉnh cao thấp thuận tiện khi lắp đặt. Đặc biệt bếp này có họng đốt nhiều đầu phun có thể điều chỉnh công suất to nhỏ linh hoạt thuận tiện khi sử dụng.
  • Đối với mẫu Bếp Á 3 họng AN-A3V nhưng sử dụng van cao áp còn Bếp Á 3 Họng Gas Van Thấp Áp này sử dụng van thấp áp với bất kỳ khu bếp trung tâm. Đây là thiết bị không thể thiếu trong các mô hình kinh doanh hay phục vụ, là loại bếp công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đáp ứng hiệu suất cũng như quy mô phục vụ cho khu bếp công nghiệp.
bep-a-cong-nghiep-3-hong-gas-van-thap-ap

bep-a-cong-nghiep-3-hong-gas-van-thap-ap

Thông số kỹ thuật Bếp Nấu Ninh Hầm công nghiệp

Kích thước Bếp Á Công Nghiệp 3 Họng Gas Van Thấp

Kích thước Bếp Á Công Nghiệp 3 Họng Gas Van Thấp

Nhận báo giá sản phẩm Bếp Hầm và thiết bị nhà hàng

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.