Bàn mát inox công nghiệp

Bàn mát inox công nghiệp là dòng bàn cấp đông lạnh có cấu tạo từ inox, là 1 trong những thiết bị quan trọng trong các gian bếp của khách sạn, bếp ăn tập thể …

Bàn cấp đông lạnh 3 cánh

Bàn mát inox ngoài chức năng chính là bảo quản, giữ lạnh thực phẩm còn được sử dụng như một bàn chặt, bàn ra đồ, bàn chế biến thức ăn ở những nhà hàng, quán ăn lớn. Bàn mát inox 2 cánh và 3 cánh là một trong những loại bàn mát có chất lượng tốt và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Bàn mát inox nhà hàng hiện nay được cải tiến về chất lượng cũng như công nghệ, tiết kiệm điện năng, SETUP đơn giản dễ dàng sử dụng, phải có độ bền và tuổi thọ cao nhất khi bảo quản sản phẩm có mắm, muối, axit, …

Do nhu cầu sử dụng mà Bàn mát inox có nhiều kích thước khác nhau như bàn mát 1,2m, 1,5m, 1,8m tùy theo nhu cầu sử dụng của từng bếp nhà hàng mà lựa chọn kích thước phù hợp. Bàn mát inox cũng có nhiều loại bàn mát cánh inox và bàn mát cánh kính, rất thuận tiện để lắp đặt; dự trữ thực phẩm, salad, sandwich trong các bếp nhà hàng.

Bàn mát inox công nghiệp loại 2 cánh và 3 cánh

Chức năng của bàn mát inox công nghiệp

Bàn cấp đông lạnh là sản phẩm kết hợp bàn sơ chế và tủ đông lạnh, giúp bảo quản thực phẩm với nhiệt độ rất thấp. Dùng để:

  • Bảo quản các thực phẩm tươi sống như thịt, cá, hải sản không bị hư hỏng.
  • Bảo quản thực phẩm đã qua chế biến không bị biến đổi mùi vị.
  • Bảo quản rau, củ, quả, trứng vẫn giữ được độ tươi ngon.
  • Ngoài ra nó còn được dùng để bảo quản bánh kem, các loại nước uống, nước ép.
  • Ngoài chức năng chính là bảo quản, giữ lạnh cho thực phẩm thì chức năng khác của bàn lạnh công nghiệp có thể dùng làm bàn chế biến thực phẩm.

Ưu điểm nổi bật của bàn mát inox công nghiệp

  • Bàn mát inox công nghiệp có nhiệt độ ngăn mát 0 độ C ~ 10 độ C, giúp bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng, khiến vi khuẩn không phát triển nên bảo vệ thực phẩm trong thời gian dài.
  • Dung tích lớn giúp cất trữ lượng lớn thực phẩm cho nhà hàng, khách sạn, quán ăn…
  • Chất liệu dàn lạnh được làm bằng đồng bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng lâu dài
  • Môi chất lạnh R134a thân thiện với môi trường
  • Thiết kế inox sáng bóng, bền đẹp, không gỉ sét.
  • Chân đế chắc chắn và đứng vững trên mặt phẳng.

Lưu ý khi sử dụng bàn cấp đông lạnh:

Bạn cần phân loại thực phẩm riêng biệt để bảo quản. Như thực phẩm sống hoặc thực phẩm chín đã qua chế biến cần để ở các ngăn mát khác nhau. Rau, củ, quả để khác ngăn với thịt, cá sống.

Các thực phẩm cần bảo quản phải để trong hộp, khay đựng, bao bì. Không nên để thực phẩm quá nhiều, quá lâu trong tủ mát.

Đối với bàn lạnh cần phải bảo trì định kỳ và vệ sinh thường xuyên cho toàn bộ tủ. Như vậy thì bàn lạnh mới thông thoáng, hơi lạnh phân bố đều khắp bàn bảo quản được tất cả các thực phẩm.

Luôn giữ nhiệt độ của tủ mát ổn định, đủ nhiệt độ ở mức quy định bảo quản. Để thực phẩm luôn được bảo quản tốt nhất, không tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động.

Thiết bị bàn lạnh với dàn lạnh thông minh là thiết bị vô cùng cần thiết trong các khu bếp nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp… quy mô vừa và lớn. Đồng thời với hiệu suất cao giúp bảo quản thực phẩm luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như vấn đề về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Video sản phẩm bàn mát cấp đông lạnh 3 cánh made in Việt Nam

Bàn cấp đông lạnh 2 cánh inox bao gồm

Loại 2 cánh inox

Loại 2 cánh kính

 

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.