Tủ sấy bát đĩa công nghiệp có công dụng làm khô bát đĩa, kết hợp diệt khuẩn giúp bát đĩa an toàn cho người sử dụng. Với công suất lớn, có thể sấy lên tới 400 chiếc bát đĩa rất phù hợp cho nhà hàng, quán ăn,bếp ăn công nghiệp… Để sử dụng tủ sấy bát sao cho hiệu quả nhất trước hết cần phải tìm hiểu cách nó hoạt động thế nào, từ đó bạn mới linh hoạt trong khi dùng, hạn chế và phát hiện sớm ra các lỗi của tủ sấy bát trong quá trình hoạt động.

Các bộ phận của tủ sấy bát

Tủ sấy bát công nghiệp ANY Việt Nam

Tủ sấy bát công nghiệp ANY Việt Nam

Với các tủ sấy bát đĩa công nghiệp thường có các bộ phận:

  1. Quạt đối lưu
  2. Điện trở sấy tăng cường
  3. Bóng đèn hồng ngoại
  4. Đèn ozon
  5. Hẹn giờ
  6. Rơ le nhiệt
  7. Hệ thống công tắc và đèn báo
  8. Công tắc cửa

Nguyên lý hoạt động của tủ sấy bát Gió được thổi qua hệ thống làm nóng ( giàn sấy- thanh trở nhiệt) đến nhiệt độ cần sấy, quạt gió hút và đẩy khí nóng tuần hoàn trong tủ sấy bát đĩa, khi nhiệt độ đạt đến nhiệt độ sấy, role nhiệt tự ngắt và ngừng cung cấp điện cho thanh trở nhiệt, bóng đèn sấy,giảm xuống – 2 độ C, lúc này role lại cấp lại dòng điện cho thanh trở nhiệt nâng nhiệt độ sấy.

Tủ sấy bát công nghiệp ANY Việt Nam

Tủ sấy bát công nghiệp ANY Việt Nam

Trong suốt quá trình sấy có thể cài đặt thời gian sấy,. hết thời gian sấy điện sẽ ngừng cung cấp cho thanh trở và quạt gió tuần hoàn, quạt hút bật hút khí nóng mang hơi nước ra ngoài… Cách sử dụng tủ sấy bát an toàn đúng quy chuẩn Cho bát đĩa cần sấy vào tủ sấy bát,kiểm tra lại hệ thống điện, khoá tủ sấy, cài đặt nhiệt độ sấy,cài đặt thời gian sấy, nhấn công tắc khởi động tủ sấy. Khi sản phẩm được sấy khô, giảm nhiệt độ tủ đến nhiệt độ môi trường, chạy không tải khoảng 10phút,. sau đó lấy sản phẩm sấy ra khỏi tủ. Sau mỗi lần sấy bát đĩa, nên vệ sinh sạch buồng sấy.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.