Để cho ra đời những viên đá sạch, tinh khiết phục vụ nhu cầu tiêu dùng với số lượng lớn, máy làm đá tinh khiết cần được vệ sinh đúng cách và thường xuyên để giữ máy bền vững sau thời gian dài hoạt động.

Máy làm đá vảy công nghiệp ANY Việt Nam

Máy làm đá vảy công nghiệp ANY Việt Nam

Tưởng chừng việc làm sạch máy làm đá là dễ dàng, tuy nhiên, hiệu quả của việc làm này sẽ giảm đáng kể khi bạn vô tình mắc phải 7 lỗi sau@@.

<

ol>

  • Vệ sinh ngay sau khi tắt máy: Máy làm đá bao gồm các mạch điện và hệ thống làm lạnh sau khi hoạt động còn nóng, khi thao tác sẽ dẫn đến rủi ro làm hỏng các mạch điện hoặc các ống dẫn mỗi chất lạnh. Cần để cho máy nghỉ ngơi trước khi vệ sinh.
  • Không ngắt nguồn điện và nguồn cấp nước: Đây là sai lầm vô cùng lớn bởi không ngắt nguồn điện khi làm vệ sinh máy sẽ không đảm bảo an toàn điện, đồng thời dễ gây ra các hiện tượng như chập điện, cháy, điện giật. Nếu bạn quên ngắt nguồn cấp nước thì nước có thể tràn vào thiết bị, linh kiện bên trong khi tháo lắp, làm sạch. Dù dòng máy bạn dùng là máy cao cấp được quảng cáo chống nước nhưng bạn cũng nên lưu ý vấn đề này.
  • Không đổ hết phần nước và băng đá còn tồn trong nước: Nước và băng đá còn tồn lại trong quá trình sản xuất dù tinh khiết nhưng khi để lâu trong máy hoàn toàn bị suy giảm chất lượng. Vì vậy, các vi khuẩn sẽ xâm nhập vào nước đá để trong máy cũng có thể khiến các thiết bị gỉ sét. Để đảm bảo máy đúng yêu cầu kỹ thuật, bạn nên đổ hết phần nước dư thừa này đi và chỉ vệ sinh khi máy đã khô ráo.
  • Không tháo rời máy khi lau chùi, vệ sinh: Sau một thời gian hoạt động, máy móc cần được tháo rời để vệ sinh sạch sẽ bởi vi khuẩn sẽ trú ngụ ở nhiều các góc khuất mà ta không trực tiếp lau tới.
  • Không vệ sinh định kỳ: Để máy hoạt động tốt nhất, bạn nên kiểm tra bảo trì, bảo dưỡng máy thường xuyên. Đồng thời việc vệ sinh máy làm đá cũng cần theo định kỳ để giữ tuổi thọ cho máy cũng như đảm bảo vệ sinh cho đá viên sản xuất ra.
  • Không sử dụng nước rửa chuyên dụng: Thông thường nhiều người chỉ sử dụng khăn khô để lau chùi vệ sinh cho máy mà không nghĩ rằng lau như vậy không thể diệt được vi khuẩn bám trên bề mặt. Tốt nhất bạn nên dùng nước vệ sinh chuyên dụng hoặc nước cốt chanh để làm sạch từ trong ra ngoài.

    Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.