Chúng ta biết gì về thiết bị của Turbo Air

  • Chắc chắn trong phân khúc thiết bị bảo quản lạnh và trưng bày cho nhà hàng, siêu thị , cửa hàng nhiều người không còn xa lạ với thương hiệu Turbo Air nữa.
  • Có xuất xứ từ Hàn Quốc nơi mà chiếm lĩnh người tiêu dùng Việt bằng chất lượng sự ổn định và hình thức đẹp đẽ. Không riêng gì thiết bị điện tử điện lạnh mà hầu hết tất cả các sản phẩm của người Hàn đều có những đặc điểm như vậy
  • Turbo Việt Nam là những người tiên phong mang thương hiệu tốt của người Hàn về thị trường Việt. Chúng tôi được ủy quyền và giao trọng trách giới thiệu, lắp đặt, bảo hành sản phẩm này tới tay quý khách hàng hơn 13 năm qua ( từ 2010 )

Ưu điểm tủ đông Turbo air

Điều gì là quan trọng trong ngành hàng dịch vụ ăn uống?

  • Nói đến điều gì là quan trọng nhất thì cũng thật khó. Nhưng có một điều mà chúng ta đều biết đặc biệt là trong ngành hàng F&B. Chất lượng dịch vụ là quan trọng hàng đầu. Đây là một khái niệm khá rộng lớn. Một số nghiên cứu thực hiện năm 2022 trong lĩnh vực ẩm thực và du lịch chỉ ra rằng. Ngày nay, khi sự dịch chuyển diễn ra cực kỳ nhanh tuy nhiên khách hàng, thực khách vẫn là trung tâm. Nghiên cứu và đảm bảo kỳ vọng, trải nghiệm của họ luôn là một tiêu chí cần có cho bất kỳ đơn vị kinh doanh ăn uống hết sức đặc thù này.
  • Cũng trong nghiên cứu này chỉ ra rằng để đảm bảo được chất lượng dịch vụ thì nguyên liệu thực phẩm chế biến phải được bảo quản tốt nhất. Như vậy chúng ta cũng đánh giá được tầm quan trọng của những thiết bị bảo quản đặc biệt trong bếp nhà hàng.

Turbo air Việt Nam cung cấp thiết bị nào trong phân khúc?

Là nhà đại diện chính hãng. Chúng tôi cung cấp tới quý khách hàng tất cả các sản phẩm chính hãng với các nhóm sản phẩm như: tủ đông , tủ mát, tủ mát trưng bày cánh kính, tủ nửa đông nửa mát, tủ siêu thị trưng bày đồ uống hoa quả..

Hệ thống làm lạnh quạt gió tủ đông Turbo air

Quý vị là những đại lý, nhà phân phối xin liên hệ để nhận được nhiều ưu đãi cùng nhiều chính sách bán hàng với nhiều khuyến mại và các chương trình hấp dẫn

Với khách hàng là nhà tiêu dùng trực tiếp liên hệ ngay để nhận được giá bán tốt trên toàn quốc.

Vì sao bạn nên chọn thiết bị lạnh và trưng bày Turbo air

Thương hiệu Turbo Air của HÀN QUỐC từ lâu đã được nhận biết là một thương hiệu đáng tin cậy trong ngành thiết bị lạnh công nghiệp. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và khoa học đem lại sự ổn định và đảm bảo chất lượng cũng như tính chất khoa học, tính thẩm mỹ sang trọng. Một số khác biệt mang lại tính đột phá dưới đây sẽ giúp bạn hiểu được tính ưu việt của thiết bị

Turbo Air thiết kế tủ đông tủ mát, tủ trưng bày bánh, hoa quả với vật liệu chống gỉ, dễ lau chùi, các góc bo tròn hoàn mỹ để giảm chấn thương nơi làm việc, cửa dễ mở và hệ thống đèn trực quan.

Hệ thống kính cường lực trong sáng đẹp mắt chống áp lực tốt cho thế hệ tủ trưng bày và giới thiệu sản phẩm.

Cung cấp công nghệ kiểm soát nhiệt độ chính xác và liên tục. Bù nghiệt tự động đảm bảo nguyên liệu luôn trong chế độ tốt nhất.

Hệ thống cánh cửa phân khu cho phép người dùng chỉ truy cập vào khu vực họ cần để lấy vật phẩm từ đó. Các tùy chọn khác bao gồm cửa inox và cửa kính, và máy nén gắn trên và dưới.

Hệ thống làm lạnh gắn trên hoặc dưới phía sau. Hệ thống này gắn phía dưới hoạt động gần sàn, nơi không khí xung quanh mát hơn. Điều này là sự khác biệt bởi không cần thang để quan sát và điều chỉnh bảo trì thiết bị. Hệ thống lạnh hoạt động gần sàn cũng có khả năng hút bụi bẩn, mảnh vụn và các thành phần như bột mì.

Các hệ thống lạnh gắn trên được đặt cách xa sàn nhà để tránh bụi và mảnh vụn. Thông thường các hệ thống gắn phía dưới có lớp cách nhiệt phía trên hệ thống làm lạnh.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.