Bếp chiên nhúng là thiết bị nhà bếp không thể thiêu được ở các quán ăn nhanh, nhà hàng, khách sạn. Bếp chiên nhúng là công cụ hỗ trợ tuyệt vời để làm ra các món ăn ngon như khoai tây chiên, khoai tây lóc xoáy, xúc xích chiên, gà rán….

Bếp chiên nhúng điện đơn

Bếp chiên nhúng điện đơn

Bếp chiên nhúng gas đơn

Bếp chiên nhúng gas đơn

Về cấu tạo bếp chiên nhúng có cấu tạo đơn giản giống như một chiếc thùng đun dầu ăn lớn với thân bằng vật liệu kim loại không gỉ và hệ thống đun nóng bằng nhiên liệu gas hoặc điện. Bếp chiên nhúng được thiết kế rất linh hoạt: có thể tháo rời các yếu tố làm nóng. Chính vì thế nên các bạn có thể lau chùi bếp và các bộ phận một cách dễ dàng.
Ngoài ra bếp chiên nhúng còn có thêm các phụ kiện là các giỏ chứa đồ ăn để nhúng thức ăn vào trong thùng dầu, nắp đậy thùng dầu đẻ tránh bụi bặm cho lần sử dụng tiếp theo cũng như an toàn với dầu nóng sau khi sử dụng.

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện

Bếp chiên nhúng đôi dùng điện

Các bếp hiện đại ngoài các bộ điều khiển nhiệt độ còn có hệ thống cảm biến và đèn báo cho biết trạng thái nhiệt độ trong bếp. Hầu hết bếp chiên nhúng có chế độ điều chỉnh nhiệt và tự ngắt điện khi đạt đến nhiệt độ đã được chỉnh trước vì thế hạn chế tình trạng cháy khét của thức ăn.
Do dầu sôi ở nhiệt độ cao nên lớp vỏ bên ngoài bếp được cách nhiệt với lớp trong bếp bằng hệ thống cách nhiệt cao cấp đảm bảo khi chạm phải thân bếp khi đang hoạt động vẫn mát và không bị bỏng.
Thiết kế bếp chiên nhúng rất hiện đại, làm đẹp thêm cho căn bếp của bạn. Bếp chiên nhúng phù hợp với mọi không gian nội thất từ cổ điển tới hiện đại.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.