Hotline: 0868.843.815 / 0868.843.825|info@anybuy.vn

ANY News

Bản tin thiết bị bếp công nghiệp

ANY News/

Tháng Ba 2014

Kinh nghiệm mở cửa hàng bán rau sạch

Viết bởi |2018-02-27T09:37:07+07:00Tháng Ba 30th, 2014|Kinh doanh|

Cửa hàng rau sạch Bác Tôm Năm 2009, sau 5 năm hoạt động cho các dự án nông nghiệp của các tổ chức phi chính phủ, anh Trần Mạnh Chiến nhận ra các sản phẩm làm theo dự án không có đầu ra vì giá thành quá cao. Cửa hàng Bác Tôm ra đời để tiêu thụ một phần các sản phẩm của dự án này. Xuất thân là dân nông nghiệp, nhưng doanh nhân Trần Mạnh Chiến áp dụng những chiến lược bài bản cho bác Tôm. Đó là:. Sản phẩm: Tập trung vào thực phẩm tươi [...]

Giám đốc doanh nghiệp lận đận tìm việc

Viết bởi |2014-03-30T19:04:58+07:00Tháng Ba 30th, 2014|Kinh doanh|

Từng đứng đầu các doanh nghiệp hoặc giữ chức trưởng phòng, nhiều người đang gặp khó khăn khi tìm kiếm công việc mới. Anh Dương (43 tuổi, Đống Đa, Hà Nội) từng làm giám đốc một công ty xây dựng. Cuối năm 2012, bất động sản khủng hoảng, kinh doanh thua lỗ, anh làm thủ tục giải thể doanh nghiệp. Ba thành viên góp vốn, từng giữ chức giám đốc và phó giám đốc công ty theo nhau nộp hồ sơ xin việc mới. Giữa lúc kinh tế còn khó khăn, nhờ có mối quen biết nên anh Dương tính [...]

Cửa hàng điện máy nhỏ ế ẩm mùa nóng

Viết bởi |2014-03-30T18:59:28+07:00Tháng Ba 30th, 2014|Kinh doanh|

Trong khi sức mua ở các trung tâm điện máy lớn tăng gấp 5 lần so với bình thường, các cửa hàng hay trung tâm nhỏ lại èo uột. Khảo sát tại các trung tâm điện máy TP HCM, năm nay tình hình buôn bán các mặt hàng phục vụ mùa nóng yếu hơn so với mọi năm. Chủ cửa hàng cho thuê điện máy, điện lạnh trên đường Võ Văn Tần (quận 3) chia sẻ nếu năm ngoái khách phải xếp hàng mua điều hòa nhiệt độ thì nay vắng tanh. “Từ Tết đến nay hầu như không có [...]

3 yếu tố giúp công ty bạn nổi bật

Viết bởi |2014-03-30T18:34:18+07:00Tháng Ba 30th, 2014|Kinh doanh|

Bất kể là kinh doanh thực phẩm, hàng không, bất động sản hay truyền thông..., để nổi bật, bạn cần phải làm điều gì đó mang tính cách tân và khác biệt. Các doanh nghiệp không nên chỉ giới hạn mình vào sứ mệnh và phạm vi kinh doanh của công ty mà cần quan tâm đến những tác động mang tính nhân văn để xây dựng sự gắn kết bền chặt với khách hàng. Dưới đây là những gợi ý đến từ các công ty đã thành công khi đưa yếu tố con người lên trên trong triết lý [...]

Cuồng hàng thùng, xài cả nội y “siđa”

Viết bởi |2014-03-30T18:25:57+07:00Tháng Ba 30th, 2014|Gia đình & Sức khỏe|

Hàng thùng xưa nay vẫn có một vị trí nhất định với không ít tín đồ thời trang nhờ thỏa mãn ba yếu tố: đẹp, độc, rẻ. Không chỉ săn lùng quần áo, túi xách, giày dép thông thường mà mặt hàng đồ lót đã qua sử dụng (hàng siđa) cũng được chị em yêu thích. Ham của rẻ Trái với suy nghĩ của nhiều người, quần áo bên ngoài còn có thể mặc lại được chứ đồ lót thì nhất định phải mua mới, tại những khu chợ đồ cũ có những gian hàng chuyên bán đồ bơi và [...]

Những món nướng thơm lừng dễ dính đồ ôi thối

Viết bởi |2014-03-30T18:19:41+07:00Tháng Ba 30th, 2014|Gia đình & Sức khỏe|

Chân gà, thịt, nội tạng bẩn, thậm chí đã bốc mùi hôi thối qua bàn tay chế biến "thần kỳ" của các gian thương bỗng trở thành những món thơm ngon, hấp dẫn trên bàn nhậu. Chân gà thối Trung Quốc thành đặc sản Chân gà nướng là một trong những món ăn có giá rẻ được bày bán tại nhiều tuyến phố. Hầu hết số lượng chân gà được thu mua từ các đầu mối cấp hai, chân gà nhiễm bẩn với giá rẻ từ chủ lò mổ gia cầm và từ các đại lý bỏ mối, thậm chí [...]

Lập hàng loạt công ty, chiếm đoạt 565 tỷ đồng

Viết bởi |2014-03-30T18:12:47+07:00Tháng Ba 30th, 2014|Kinh doanh|

Đến nay, 2 bị can Phạm Văn Thụ và Phạm Hải Thanh đã chiếm đoạt của 9 tổ chức tín dụng 379 tỷ đồng; Nguyễn Thị Thanh Huyền chiếm đoạt của 5 tổ chức tín dụng 186 tỷ đồng. Tổng cộng, các bị can chiếm đoạt 565 tỷ đồng. Trụ sở Công ty TNHH Công nghiệp Thương mại Thái Sơn tại Hải Phòng Cơ quan CSĐT Bộ Công an vừa kết thúc điều tra, đề nghị truy tố Phạm Văn Thụ, Nguyễn Thị Thanh Huyền và 10 đồng phạm về các hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài [...]

Tham quà khuyến mãi, người già dễ bị lừa

Viết bởi |2014-03-30T18:06:34+07:00Tháng Ba 30th, 2014|Kinh doanh|

Tìm về ven đô hay khu vực nông thôn để tiếp thị trực tiếp tới người dân là cơ hội tốt để doanh nghiệp bán hàng, mở rộng thị trường và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp lợi dụng hình thức này để bán hàng kém chất lượng với giá “cắt cổ”. Nhắm tới người già, bà nội trợ Đầu tháng 3, cư dân phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội) xôn xao cả lên khi công ty A.C - đơn vị chuyên sản xuất hàng gia dụng - đến tận nơi, trực tiếp vừa quảng [...]

Khách mua online thích nhất giao hàng miễn phí

Viết bởi |2014-03-30T14:18:02+07:00Tháng Ba 30th, 2014|Tổng hợp|

74% người mua hàng trực tuyến chọn giao hàng miễn phí là yếu tố số 1 khi đánh giá chất lượng dịch vụ. Đây cũng là điều đầu tiên họ nghĩ tới khi giới thiệu dịch vụ cho người khác. Thương mại điện tử (TMĐT) là ngành công nghiệp đang tăng trưởng rất mạnh với doanh thu toàn cầu đạt trên 1.000 tỷ USD năm ngoái. Để cạnh tranh, các công ty trong ngành này luôn phải để ý đến sự thay đổi nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh chương trình giao nhận (logistic) cho phù hợp. Theo [...]

Mẹo tăng doanh số bán hàng online

Viết bởi |2014-03-30T14:11:34+07:00Tháng Ba 30th, 2014|Thương mại điện tử|

Thay các cụm từ "của bạn" thành "của tôi", dùng nhiều màu cam và không sử dụng quảng cáo quá 90 giây có thể khiến website của bạn ăn nên làm ra. Nếu đang điều hành một website thương mại điện tử, bạn hoàn toàn có thể tăng doanh số chỉ bằng một vài thao tác nhỏ. Dane Atkinson là nhà sáng lập SumAll, một công ty tại Manhattan (Mỹ) chuyên phân tích dữ liệu cho hơn 150.000 khách hàng, trong đó có Starbucks, Sony, HBO hay Harvard. Dựa trên dữ liệu SumAll thu thập được, Atkinson rút ra 10 [...]