Máy rửa bát sóng siêu âm ANYBUY là 1 trong những model máy rửa bát công nghiệp sử dụng công nghệ sóng siêu âm tiên tiến, người dùng dễ dàng làm sạch bát đĩa và cốc chén nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa thời gian, nhân công, chi phí vận hành. Thiết bị giải phóng sức lao động tối đa, tăng hiệu quả và sự chuyên nghiệp tại các nhà hàng, khách sạn, bếp thương mại, bếp ăn công nghiệp.

Máy rửa bát sóng siêu âm này bạn có thể rửa sạch đồ dùng nhà bếp với nhiều loại chất liệu khác nhau (Ví dụ: Kim loại, gỗ, sứ, nhựa,…) nhanh, an toàn và vệ sinh.

Máy rửa bát sóng siêu âm ANY-MRBSSA

Máy rửa bát sóng siêu âm ANY-MRBSSA

Video máy rửa bát sóng siêu âm ANY-MRBSSA

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG

Để có thể loại bỏ các vết bẩn trên bề mặt đồ vật như bát đĩa, xoong nồi. Máy rửa bát sóng siêu âm sản sinh các luồng sóng siêu âm, dẫn truyền chúng vào trong môi trường chất lỏng. Với sự tác động tích cực của sóng siêu âm lên các phân tử nước trong bồn rửa bát. Hàng triệu bọt sóng li ti bong bóng nước được hình thành, dựa trên nguyên lý của sóng âm. Các bọt lớn dần đến cực đại vỡ ra tạo áp lực đánh bật vết bẩn ra khỏi bề mặt và cuốn trôi chúng.

Hố chậu của bồn rửa bát sóng siêu âm

Nhờ đó, hố chậu bồn rửa bát sóng siêu âm ANYBUY không chỉ loại bỏ được cặn thức ăn bám trên bề mặt mà còn xử lý nhanh các vết cháy trong quá trình nấu nướng. Mang đến hiệu quả làm sạch lên đến 99% gấp nhiều lần so với việc rửa bát bằng tay.

Ứng dụng của máy rửa bát

Ứng dụng: Máy rửa chén bát công nghiệp dùng đa năng rửa bát, rửa xoong nồi, rửa ly cốc, hoa quả, hải sản, dụng cụ y tế, linh kiện điện tử,…

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Thương hiệu ANYBUY
Mã sản phẩm ANY-MRBSSA
Kích thước máy (DxRxC) 800x800x950(mm)
Kích thước bồn rửa (DxRxC) 600x600x300(mm)
Điện áp 220V/1F
Công suất tối nước 3(KW)
Công suât máy tạo sóng 1,5(KW)
Dung tích bồn rửa 108 (Lít)
Nhiệt độ rửa 40-50℃
Bảo hành 12 Tháng

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.