Tốc độ và khả năng tự động ngắt điện khi sôi khiến cho ấm đun nước siêu tốc ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn. Bạn có biết cách sử dụng và làm sạch loại vật dụng này?

Hiện nay trên thị trường, trong các hệ thống siêu thị hàng điện tử, có trưng bày nhiều mẫu ấm đun siêu tốc. Các mẫu này thường được làm bằng nhựa tổng hợp, inox, thủy tinh dung tích 1,8 lít, có vạch chỉ mức nước trong ấm, dễ dàng quan sát từ bên ngoài. Bộ phận lọc nước của ấm dễ dàng tháo lắp khi sử dụng. Ấm tự động ngắt khi nước sôi.

Ấm siêu tốc Sanaky an toàn, tiết kiệm điện, bào hành 12 tháng

Ấm siêu tốc Sanaky an toàn, tiết kiệm điện, bào hành 12 tháng

Cách làm sạch:
– Tẩy cáu nước bám lâu ngày: Cho vào trong ấm một thìa nhỏ các-bon-nát cùng lượng nước vừa đủ, đun sôi trong 2 -3 phút, cáu nước sẽ hết.
– Để ấm được trắng sáng: Bạn chỉ cần cho vào nồi nước đang sôi vài thìa dấm, đun trong 5 phút. Ấm của bạn sẽ trắng sáng trở lại.
– Hút bụi cho ấm: Bạn đặt một chiếc khẩu trang vào trong lòng ấm, đổ nước đầy ấm. Đun sôi khoảng từ 5 – 10 phút, cặn nước sẽ bị hút vào khẩu trang.

Cách sử dụng:
– Không đổ nước ở vạch thấp nhất, dưới 0.1 lít để tránh nước đóng cặn khi sôi.
– Sau một thời gian sử dụng, trên bộ phận làm nhiệt và bên trong lòng ấm đun sẽ xuất hiện những đốm nhỏ rỉ sét. Bạn không nên quá lo lắng về điều này. Khi đun nước, nước đun ở từng khu vực sẽ có độ sôi khác nhau là một trong những nguyên nhân hình thành rỉ sét nhanh hay chậm.

Chúc bạn sử dụng và làm sạch ấm siêu tốc đúng cách nhất!

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.