Tủ sấy bát đĩa công nghiệp là thiết bị không thể thiếu giúp hỗ trợ công việc làm sạch, loại bỏ vi khuẩn ở bát đĩa tại các nhà hàng khách sạn, khu bếp lớn. Do đặc thù số lượng bát đĩa cực lớn và vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy, nhiều đơn vị sử dụng tủ sấy bát đĩa công nghiệp để đáp ứng yêu cầu những khu bếp lớn.
Lý do chọn mua tủ sấy bát đĩa công nghiệp Với những khu bếp lớn như nhà hàng, khách sạn, quán ăn, số lượng bát đĩa cần rửa trong một ngày có thể lên đến hàng ngàn chiếc.. Trong khi đó, theo cách rửa truyền thống thì cần số lượng người và thời gian bỏ ra rất lớn mới đáp ứng được bát đĩa sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người dùng. Thêm vào đó, không gian trật hẹp tại các nhà hàng lớn rất khó cho việc làm khô bát đĩa dưới ánh nắng hay nhiệt độ cao.

ANY Việt Nam chuyên gia tủ sấy bát

ANY Việt Nam chuyên gia tủ sấy bát

Chọn mua tủ sấy bát đĩa công nghiệp cho nhà hàng Bởi vậy sử dụng tủ bát sấy bát đĩa là giải pháp hoàn toàn hợp lý nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công bỏ ra. Ngoài ra, nhiều mẫu tủ sấy bát đĩa được thiết kế thông minh nhằm tiết kiệm tối đa lượng nước rửa mà vẫn đảm bảo việc diệt khuẩn an toàn cho bát đĩa. Nhờ có chọn mua tủ sấy bát đĩa công nghiệp những dịch vụ ăn uống trở nên nhộn nhịp hơn. Chọn mua tủ sấy bát đĩa công nghiệp ở đâu? Để chắc chắn về chất lượng cũng như tuổi thọ của tủ bát sấy, bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối rõ ràng về nguồn gốc, giá cả cũng như thời gian bảo hành, bảo trì. Hiện nay, nhiều chủ sở hữu nhà hàng đang truyền tại nhau về ANY Việt Nam – doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối các thiết bị nấu nướng, phục vụ cho nhà hàng, khách sạn, trong đó có tủ sấy bát đĩa công nghiệp. Chọn mua tủ sấy bát đĩa công nghiệp Những mẫu tủ sấy bát đĩa của ANY Việt Nam được sản xuất dựa trên công nghệ đạt chuẩn châu Âu, chất liệu inox và phụ kiện nhập ngoại. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn chọn mua tủ sấy bát đĩa công nghiệp theo mục đích, số lượng và cả vị trí lắp đặt sản phẩm sao cho hợp lý nhất.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.