Fagor Electrodomésticos là tập đoàn đa quốc gia về thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn nhất Tây Ban Nha. Có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2002, Fagor đã trở thành một thương hiệu cao cấp và nổi tiếng trên thị trường trong nước, khẳng định được sự sáng tạo không ngừng cũng như công năng vượt trội của sản phẩm với người tiêu dùng, nhờ đó Fagor đã nhiều năm đạt chứng nhận Tin & Dùng do Thời báo kinh tế Việt Nam tổ chức.

Fagor Golden House

Fagor Golden House


Ngày 03/04/2011, Fagor Việt Nam đã chính thức hợp tác khai trương Showroom Golden House tại 55 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Tại đây, showroom có trưng bày các sản phẩm như : Bếp Gas kính/ Inox, Bếp điện, Bếp từ, Máy hút khói khử mùi, Máy rửa bát, Lò Nướng, Lò Vi sóng, Máy giặt, Máy giặt sấy, Máy sấy, Tủ ướp rượu, Vòi chậu và một số sản phẩm khác…
Nhân viên Fagor Golden House tư vấn sản phẩm cho khách hàng

Nhân viên Fagor Golden House tư vấn sản phẩm cho khách hàng


Ông Nguyễn Đăng Ngọc – Giám đốc Công ty TNHH Golden House Việt Nam, vốn là người gắn bó với sản phẩm Fagor ngay từ những ngày đầu Fagor có mặt Việt Nam, yêu mến những sản phẩm mang giá trị thẩm mỹ cao và những thương hiệu nổi tiếng, ông đã ấp ủ mở một showroom Fagor cho riêng mình.
Một góc trong showroom Fagor Golden House

Một góc trong showroom Fagor Golden House


Toàn bộ sản phẩm Fagor là một hệ thống tổng hợp phong cách thiết kế sang trọng cùng với công nghệ tiên tiến bậc nhất và sáng tạo không ngừng, đã giúp cho người tiêu dùng có được những phút giây thư giãn bên sản phẩm mà họ lựa chọn. Sự đa dạng và đồng bộ về sản phẩm, tinh xảo trong từng chi tiết thiết kế, công nghệ hàng đầu và phong cách mang dáng dấp Châu Âu đã giúp cho Fagor trở thành một thương hàng đầu Tây Ban Nha, lớn nhất thế giới và được tầng lớp thượng lưu Việt Nam yêu thích và mong muốn sở hữu.
Showroom Fagor Golden House tổng thể

Showroom Fagor Golden House tổng thể


Dưới đây là một số hình ảnh khác về showroom Fagor Golden House:
Góc Máy hút khói khử mùi và Bếp Cảm ứng từ

Góc Máy hút khói khử mùi và Bếp Cảm ứng từ


Góc đồ mini

Góc đồ mini


Góc Đảo nấu

Góc Đảo nấu

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.