Fagor có dịch vụ bảo hành lâu nhất và tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết bảo hành 3 năm cho các sản phẩm Fagor tại Việt Nam trong khi các nhà cung cấp sản phẩm khác chỉ bảo hành tối đa là 2 năm. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, linh phụ kiện sẵn có, chúng tôi cung cấp cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Fagor iCare

Fagor iCare

Điều kiện bảo hành như sau:

Trong vòng 2,3 năm kể từ ngày mua hàng, các sản phẩm Fagor sẽ được bảo hành, sửa chữa thay thế linh kiện miễn phí cho các lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường.

Các sản phẩm được bảo hành phải được cung cấp từ chính hãng, lắp đặt, sử dụng theo đúng quy cách, hướng dẫn của nhà sản xuất và trong lãnh thổ Việt Nam.

Việc bảo hành chỉ được thực hiện khi khách hàng xuất trình cho nhân viên bảo hành của hàng đầy đủ: Hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành điền đầy đủ thông tin chi tiết. Khách hàng sẽ chịu chỉ phí vận chuyển khi mang hàng về trung tâm bảo hành.

Lưu ý:

Các trường hợp không được hưởng quyền lợi bảo hành:

  • Những hỏng hóc, mất mát không phải do lỗi của nhà sản xuất.
  • Trường hợp hỏng do lắp đặt, sử dụng không đúng quy cách hoặc không tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Trường hợp hỏng do nguồn điện sử dụng không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép 220V+10V, tần số nguồn thay đổi quá mức quy định của nhà sản xuất là 50Hz – 60Hz.
  • Trường hợp hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc của sản phẩm.
  • Trường hợp hỏng do các nguyên nhân: Hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, vận chuyển bất cẩn, côn trùng làm hỏng, các tác động khác dẫn tới hỏng hóc mà không do chính tự sản phẩm gây ra…
  • Trường hợp mất hoặc hỏng các phụ kiện đi kèm như bóng đèn, mặt kính, kiềng bếp, núm vặn, công tắc, phin lọc mỡ, đĩa vi sóng…Hoặc hình thức bên ngoài của sản phẩm bị hư hỏng như bóp méo hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
  • Các trường hợp hỏng do sử dụng thiết bị trong môi trường đặc biệt.
  • Trường hợp nhãn dán số seri trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc bị tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
  • Trường hợp sản phẩm không còn phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không đủ thông tin chi tiết, không trùng khớp mã số, bị tẩy xóa, chắp vá…
  • Trong những trường hợp này, người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho quá trình sửa chữa, thay thế (nếu có).

Xin lưu ý: Quý khách hàng nếu chưa biết rõ hoặc chưa được hướng dẫn các sử dụng sản phẩm hãy liên lạc hoặc gọi điện tới trung tâm bảo hành để được hướng dẫn giải đáp. Sản phẩm chỉ dung cho mục đích dân dụng, gia đình, không dung cho mục đích công cộng như dùng cho nhà hàng, khách sạn, các bếp ăn, những nơi tập thể…Nếu sản phẩm được dùng ngoài mục đích dân dụng sẽ chỉ được bảo hành 8 tháng kể từ ngày mua hàng.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.