Sáng ngày 25 tháng 11 năm 2012, tại 307H Nguyễn Văn Trỗi, P1, Quận Tân Bình đã diễn ra lễ khai trương showroom mới của Fagor – thương hiệu thiết bị gia dụng lớn nhất Tây Ban Nha.
Sáng ngày 25 tháng 11 năm 2012, tại 307H Nguyễn Văn Trỗi, P1, Quận Tân Bình đã diễn ra lễ khai trương showroom mới của Fagor – thương hiệu thiết bị gia dụng lớn nhất Tây Ban Nha.

Buổi lễ khai trương được diễn ra trong không khí trang trọng với sự góp mặt của các CEO tập đoàn Fagor Electrodométicos Group. Đây là dịp Fagor Vietnam gửi lời tri ân đến các đại lý, chủ đầu tư dự án và khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Fagor trong suốt 10 năm qua. Mang trong mình nguồn gốc quý tộc, tham vọng xâm chiếm thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Á, Fagor đã và đang là thương hiệu toàn cầu về thiết bị gia dụng nhà bếp như: Máy giặt, máy giặt sấy, máy sấy quần áo, tủ là quần áo tự động, tủ lạnh, tủ ướp rượu vang, máy pha café, máy rửa bát, bình nóng lạnh, bếp từ, bếp điện Vitroceramic, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, bếp lò đứng, chậu vòi nhà bếp và các thiết bị khác.

Mr Danny Tan

Mr Danny Tan


Tọa lạc tại trung tâm lớn nhất về thiết bị nhà bếp của TP Hồ Chí Minh với mặt tiền lớn, diện tích gần 800 m2, Fagor một lần nữa khẳng định đẳng cấp thương hiệu của mình với phong cách sang trọng và lịch lãm. Qui mô 4 tầng với cách thiết kế bài trí ấn tượng, hòa cùng đường nét tinh tế sang trọng của từng sản phẩm đã làm tôn thêm tính duy mỹ mà thương hiệu Fagor luôn chú trọng.
La Galeria

La Galeria


Vào Việt Nam gần 10 năm, là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực gia dụng cao cấp, Fagor đã luôn hoàn thành sứ mệnh của mình bằng chất lượng sản phẩm hàng đầu Châu Âu, vượt qua được mọi tiêu chuẩn khắt khe của thị trường khó tính với thiết kế sang trọng, khác biệt, công nghệ tối tân, tiết kiệm năng lượng và quan tâm tới môi trường.
Cắt băng khánh thành showroom Fagor

Cắt băng khánh thành showroom Fagor


Với nền tảng phát triển vững chắc, luôn nỗ lực khẳng định vị thế của mình trong tương lai, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất dựa vào kỹ nghệ sản xuất ưu việt, các sản phẩm của Fagor đã trở nên quen thuộc tại hơn 130 quốc gia trên toàn thế giới, và nhận được hơn 200 chứng chỉ quốc tế như: ISO 9000-2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu, chứng nhận về môi trường ISO 14001-2001, Orikli, AENOR, OHSAS 18001, ONCE, EFQM, Gold Q, Silver Q, ADEX và nhiều giải thưởng về thiết kế khác…
Giới thiệu sản phẩm Fagor

Giới thiệu sản phẩm Fagor


Những sản phẩm mang thương hiệu quốc tế Fagor có mặt ở khắp mọi nơi trên cả nước, từ các nhu cầu xây mới biệt thự hiện đại, căn hộ Penthouse lộng lẫy đến các căn hộ bán hoặc cho thuê quốc tế 5 sao, khu nhà ở sang trọng dành cho người nước ngoài đến các hộ gia đình Việt nam cao cấp. Fagor còn là đối tác chiến lược của hàng trăm dự án lớn như D’Palais de Louis, Pacific Place, Hòa Bình Green Apartment, Time City (Eco City), Lữ Gia Plaza, Villa Park, Royal City, Somerset Grand Hanoi Tower, Vincom Park Place, The Manor, Sài Gòn Pearl….

Fagor luôn hoàn thành sứ mệnh của mình, là thương hiệu dẫn đầu tuyệt đối. Đặc biệt với hệ thống chăm sóc khách hàng FAGOR ICARE chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, linh kiện luôn sẵn có và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tất cả sản phẩm của Fagor được sản xuất nguyên kiện tại E.U, bảo hành 3 năm – lâu nhất trên thị trường, trong khi các hãng khác chỉ có 2 năm. Ngoài việc cung cấp cho khách hàng những giải pháp tổng thể cho căn bếp với những sản phẩm công nghệ mới, hiện đại, sang trọng và khác biệt, khách hàng còn được hưởng những dịch vụ chăm sóc một cách toàn diện, để sử dụng và đầu tư hiệu quả.

Fagor Mega Sale

Fagor Mega Sale


Đặc biệt, từ ngày 24/09/2012 đến hết 07/02/2013, Fagor tri ân khách hàng bằng chương trình khuyến mại MEGA SALE với nhiều quà tặng giá trị lớn.

Khi mua sản phẩm Fagor bất kỳ trong danh mục sản phẩm khuyến mại, khách hàng sẽ được tặng ngay tiền mặt và sản phẩm chính hãng Fagor với tổng giá trị lên tới 20.000.000 vnđ.
Khi mua sản phẩm Fagor bất kỳ với đơn hàng trị giá từ 70 triệu đồng đến 200 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng ngay tiền mặt và sản phẩm chính hãng Fagor lên tới hơn 41.000.000 vnđ.

Đặc biệt, với 2 bộ sản phẩm Fagor Luxury khách hàng sẽ được nhận ngay quà tặng kim cương trị giá lên tới $8.000.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.