H: Có thể thay đổi loại gas dùng cho bếp gas Fagor không?
T: Bếp gas Fagor có thể dùng gas tự nhiên. Tuy nhiên, chúng có thể thay đổi từ gas tự nhiên sang khí Proban, vì thế mỗi một loại bếp đều đi với một thiết bị cần thiết và phải tuân theo hướng dẫn của nhà sản xuất khi thực hiện sự chuyển đổi này.

H: Tôi có thể lắp đặt Lò nướng Fagor phía dưới Bếp gas Fagor được không?
T: Bạn có thể lắp đặt Lò nướng Fagor phía dưới Bếp gas Fagor và phải đọc kỹ và lắp đặt theo hướng dẫn sử dụng của cả Lò nướng Fagor và Bếp gas Fagor.

H: Sử dụng bếp gas như thế nào cho hiệu quả?
T: Để sử dụng bếp gas có hiệu quả, bạn nên dùng nồi hay chảo nấu trong gia đình phù hợp với bếp gas. Bạn nhớ rằng không nhất thiết dùng nồi nấu có đường kính nhỏ hơn bếp gas thì sẽ tiết kiệm thời gian nấu hơn. Trên thực tế, khi sử dụng bếp lớn hơn so với đường kính nồi hoặc chảo nấu sẽ làm lãng phí năng lượng và nhiệt lượng của bếp gas.

H: Có thể vệ sinh kiềng của bếp gas Fagor bằng máy rửa bát không?
T: Kiềng của bếp gas Fagor được làm bằng thép tráng men, không gỉ, có độ bền vĩnh cửu. Tuy nhiên, bạn không nên rửa chúng bằng máy rửa bát. Hãy dùng bọt biển, nước rửa bát pha với nước ấm hoặc khăn mềm không làm xước bề mặt bếp.

H: Tôi vệ sinh bếp gas Fagor như thế nào?
T: Bạn cần chắc chắn là bếp đã được tắt trước khi vệ sinh. Chúng tôi khuyên bạn nên vệ sinh mặt bếp với xà bông, nước ấm, và không dùng khăn lau có thể gây xước bề mặt bếp. Sử dụng bọt biển ướt để vệ sinh sau đó lau lại bằng khăn mềm sạch. Với những vết dầu mỡ quá bẩn bạn hãy sử dụng đồ chuyên dụng hoặc một chút dấm với nước ấm.

H: Tôi phải làm gì khi rò gas?
T:

  • * Không tiếp tục nấu nướng trên bếp.
  • * Không chạm vào bất cứ công tắc điện nào trong nhà.
  • * Không sử dụng điện thoại trong nhà để thông báo tình trạng này, hãy gọi cho cứu hỏa bằng điện thoại ở bên ngoài nhà bạn.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.