(Hà Nội) Top những quán dimsum ngon ở Hà Nội – Từ lâu, dimsum là văn hóa ẩm thực mang tính di sản của thế giới. Nhắc đến dimsum là nói đến sự tinh tế của hương vị, sự cầu kỳ trong cách làm. Dimsum đã không còn xa lạ với thực khách Việt Nam với há cảo, xíu mại, hoành thánh, bánh bao,… Cùng ANY Việt Nam điểm qua top 10 nhà hàng/quán ăn dimsum chất lượng dưới đây nhé!

1. Ah Yat Abalone – Nhà hàng dimsum view sân Golf

– Nhà hàng sang trọng có view hướng ra sân golf bên thảm cỏ thanh cảnh trong khu đô thị hàng đầu thủ đô. Đây là quán mà các hot Instagram check in tại đây ầm ầm vì không gian sang chảnh và đồ ăn ngon tuyệt.
– Các món ngon nhất ở đây là: Há cảo kiểu Ah Yat, bánh cuốn tôm, xíu mại cá, cuốn thịt băm da giòn, cuốn chiên rong biển, bánh bao hoàng kim, bánh bao Thượng Hải, dưa chuột kiểu Bắc Kinh. Nhân tôm ở đây đẫy mồm và ngon, giòn, dai, đầy, thơm. Bánh cuốn rất mềm, mướt, mỏng nhẹ và ướt Cái cuốn thịt băm da giòn ăn kích thích vị giác cực, vừa mềm vừa giòn tan, sốt thì vừa tầm, không mặn quá, phủ ngập được cuốn.
– Menu buffet bao gồm 41 món, đảm bảo bạn ăn không no không về. Trưa ngày thường không có buffet tự chọn đâu nha nhưng cuối tuần có. Bạn nên gọi các món hấp, xửng các kiểu, ít đồ rán thôi nếu không muốn khễnh bụng sớm. Trong tuần: Buffet 198k/ người – Cuối tuần: Buffet 218k/ người (cuối tuần nhiều đồ hơn nhé)

2. Bamboo dimsum – Dimsum ngon giá rẻ

– Bamboo Dimsum đã không còn xa lạ với giới trẻ như Há cảo, Xíu mại, Hoành thánh, Bánh bao,… được trưng bày ngon mắt trong các xửng tre bốc khói nghi ngút. Dimsum ở đây giá mềm, chỉ khoảng 25k/suất, đồ đầy đặn tươi ngon. Gợi ý bạn nên thử bánh bao kim sa nhân chảy ra ngon cực luôn, đừng quên thử cả xíu mại, há cảo và bánh cuốn tôm thịt nhé vì nó ngon hơn mấy hàng trong phố ở Hà Nội, ăn không bị tanh đâu nhé.
– Đến với Bamboo Dimsum bạn có những khoảnh khắc khám phá và tận hưởng thú vui ẩm thực tuyệt vời.

3. Ngô Dining – Dimsum có phần vỏ ngon

– Ngô Dining toạ lạc ngay giữa trung tâm phố cổ chỉ cách Nhà thờ vài bước chân. Điểm mạnh của nhà hàng là phần vỏ của các loại dimsum. Phần vỏ bánh ngon dã man, bông mềm, độ ngọt rất vừa. Vỏ há cảo và xíu mại mỏng, cũng mềm, vỏ cảo thủy tinh rán ăn khá lạ, bạn nên thử qua khi đến đây ăn nhé!
– Không gian quán sang trọng và lịch sự, thích hợp cho tụ tập đông người.
– Đồ ăn nơi đây khá đa dạng, nhiều món, món Xiao long bao nhím biển ngon lạ, há cảo tôm thơm, xíu mại trứng cua tươi ngon, chân gà tàu xì rất ổn, bánh bao xíu mại ngon rõ vị thịt và món rau dền trứng bắc thảo thì xuất sắc luôn đó.

4. Taoli Chinese Restaurant – Dimsum truyền thống Quảng Đông

– Với không gian được thiết kế lịch sự và trang nhã, nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn truyền thống của xứ Quảng Đông, cùng đội ngũ đầu bếp với hơn 25 năm kinh nghiệm mang đến cho bạn những bữa ăn thật ngon mắt và chất lượng.
– Khai vị món bạn có thể thử súp bánh bao, các món dim sum có nhiều loại và khác nhân vô cùng tươi ngon.

5. Tim Ho wan – Nhà hàng dimsum Hong Kong đạt sao Michelin

– Tim Ho Wan là nhà hàng chuyên về các món Hoa như dim sum, há cảo…Nhà hàng gốc ở Hong Kong đạt sao Michelin danh giá trong ngành ẩm thực đó, dần dần nhà hàng mở chi nhánh ở những quốc gia khác, giá phải chăng chứ không quá mắc như những nhà hàng món Âu nên ai cũng có cơ hội thưởng thức.
– Nhà hàng khách sạn 5 sao nên không gian sang trọng, phục vụ rất lịch sự. Bánh bao là món “must try” phải thử, cực kì ngon, vỏ ngoài ngòn ngọt giòn tan, cắn miếng nhân ứa ra, ăn như tan trong miệng đó. Há cảo wasabi nhân đầy đặn, vỏ giòn.

6. Long Đình – Nhà hàng dimsum sang trọng cho doanh nhân

– Nhà hàng Long Đình, từ lâu đã trở thành điểm gặp gỡ lý tưởng của những doanh nhân thành đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.
– Độc đáo và đầy thẩm mỹ, từ sự hòa quyện ngọt ngào từng hương vị đến cách trang trí, bày biện món ăn như một tác phẩm nghệ thuật sắp đặt đích thực, ẩm thực Hồng Kông chính là sự diệu kỳ được tạo nên bởi bàn tay tài hoa của người đầu bếp dành tặng cho những thực khách sành điệu và tinh tế.
– Không gian sang trọng của nhà hàng Long Đình với hơn 300 chỗ ngồi, cùng những thực đơn hấp dẫn được thực hiện bằng tâm huyết của những đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Hồng Kông, sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc liên hoan công ty, tiệc cho các đoàn khách du lịch, tiệc cưới…

7. Fu Rong Hua – Nhà hàng dimsum ngay trung tâm Bờ hồ

– Fan cuồng dimsum chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Fu Rong Hua hoành tráng ngay giữa trung tâm Bờ hồ đâu ý nha. Nhà hàng trang trí đẹp, lịch sự, không gian quán thoáng đãng sạch sẽ, lịch sự.
– Đồ ăn mang ra đều nóng hổi. Về dimsum, vịt và thịt xá xíu ở đây thì khỏi bàn về độ ngon rồi. Gợi ý bạn ăn xíu mại và bánh bao kim sa ở đây. Bánh bao ngon khỏi bàn luôn đó. Há cảo tôm ngon, vỏ mỏng, tôm to cắn ngập răng ý.
– Mỗi món bánh đều có nước chấm riêng, bánh cuốn đều tay và đẹp. Rất nhiều người đều khen món bánh bao kim sa, vỏ bánh mềm mỏng, bên ngoài ấm ấm nhưng bên trong nóng hổi.

8. Wenxing – Nhà hàng dimsum Singapore

– Tại nhà hàng này, tất cả các công thức chế biến đều được phát triển dựa trên công thức nguyên gốc và được thực hiện bởi những đầu bếp của Singapore. Gợi ý bạn gọi món dimsum như bánh bao thịt heo hấp, há cảo tôm…Món ăn được mang ra bạn sẽ cảm nhận ngay chất Hong Kong từ các vật dụng đựng cho đến trưng bầy. Bánh bao, há cảo đều đươc đặt trong xửng hấp bằng tre, có nắp đậy, kích thước bánh nhỏ gọn theo kiểu Hoa.
– Đươc chế biến từ công thức nguyên gốc Hong Kong, món ăn với nghệ thuật trưng bày lạ mắt và hấp dẫn khiến bạn trải nghiệm món thêm mới lạ và ngon miệng.
– Những miếng bánh bao hình gấu và lợn vô cùng đáng yêu và dễ thương, nhìn cái bạn chỉ muốn ăn ngay mà thôi!

9. Ngọc Mai Đỏ – Nhà hàng dimsum Hong Kong ở Ruby Plaza

– Nhà hàng Hồng Kông này có view khá đẹp (tầng 18 Ruby Plaza), đồ ăn buffet cũng khá phong phú. Địa điểm lại sang trọng lịch sự, cực hợp để mời khách hoặc gia đình đi ăn vào cuối tuần.
– Dimsum cũng ngon lắm, mà ăn thoải mái, giá cả lại hợp lý lắm. Ngồi ăn và nhìn Hà Nội từ trên cao cũng thích mê lắm đó.
– Cùng với không gian sang trọng, rộng mở, chan hòa, nơi đây đã trở thành điểm gặp gỡ lí tưởng của những bữa tiệc gia đình, bạn bè, đãi đằng đối tác…

10. Minh Ký – Dimsum & Noodles – Dimsum siêu ngon

– Quán ăn này dễ làm bạn gây nghiên với những món dimsum siêu siêu ngon như Há cảo cá tuyết, xíu mại tôm thịt, chân gà tàu xì, bánh bao nấm chấm nước chân gà, mì hoành thánh xá xíu trộn, …. Bát nước dùng siêu nhiều lá hẹ và rất nhiều thịt băm… Gợi ý các bạn nên ăn hoành thánh, chân gà tàu xì và không thể bỏ qua 5 loại dimsum mới.
– Xiu long bao rất ngon nhé, các bạn nhớ pha gừng vs nước chấm ở đây để ăn cùng, vị rất ngon đó. Há cảo cá tuyết cũng rất tuyệt. Ăn 2 người hết khoảng 250K thôi đó!

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.