CÁCH LÀM BÁNH CREPE NHÂN THỊT ĐƠN GIẢN DỄ LÀM

Bánh crepe được xuất xứ từ nước Pháp, nơi mà có nền ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng. Bánh crepe có màu vàng nhẹ, vỏ bánh nóng hổi, thơm ngon béo ngậy mùi bơ sữa làm mê mẩn không biết bao nhiêu người. Cách làm bánh crepe thì khá đơn giản không hề khó khăn hay phức tạp. Có rất nhiều cách để làm bánh crepe ngon còn tùy vào khẩu vị của người, hôm nay ANY Việt Nam hướng dẫn bạn cách làm bánh crepe nhân thịt ngon chuẩn vị Pháp.

Bánh crepe là món ăn mới và lạ ở nước ta, nhưng lại rất được phổ biến bên nước ngoài. Hiện nay, món bánh này cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, cách làm bánh crepe vừa đơn giản vừa tiết kiệm thời gian cho bạn. Ngoài ra món ăn này còn cung cấp cho chúng ta đầy đủ chất dinh dưỡng, năng lượng cho một ngày học tập và làm việc. Cùng học cách làm bánh crepe nhân thịt cùng chúng tôi để có thể trổ tài thực hiện để chiêu đãi cho gia đình mình thưởng thức nhé.

Cách làm bánh crepe nhân thịt

Nguyên liệu của cách làm bánh crepe nhân thịt gồm có:

Vỏ bánh:

  • 235 g bột mì
  • 5 g đường
  • 2 cái trứng gà
  • 500 ml sữa tươi
  • 50 g bơ nhạt
  • Muối

Nhân bánh:

  • Xúc xích, thịt nguội, kem tươi, trứng ..tùy vào ý thích của bạn
  • Xà lách, dưa leo, cà chua…

Cách làm bánh crepe nhân thịt

Cách làm bánh crepe nhân thịt được thực hiện qua các bước như sau:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta bắt tay vào làm phần vỏ bánh trước nhé.
Bạn cho bột, 1 ít muối vào tô trộn đều với nhau và cho tiếp trứng vào dùng phới lồng trộn đều lên. Tiếp theo cho sữa tươi vào trộn thành một hỗn hợp lỏng, hòa bột cho thật mịn, không bị vón cục. Sau đó cho bơ tan chảy vào trộn đều và để khoảng 30 phút cho bột nghỉ.

Khuấy đều

Bước 2: Bật bếp với lửa nhỏ vừa phải, phết một chút bơ lên chảo để chống dính, đổ phần bơ thừa ra bát. Nhấc chảo ra khỏi bếp, múc một thìa bột đổ vào chảo, vừa đổ, vừa nghiêng chảo cho bột láng đều tạo thành một lớp mỏng trên bề mặt.

Bước 3: Đặt chảo lên bếp, nấu khoảng 1 phút, mặt bánh bắt đầu se lại thì các bạn lật bánh, rán tiếp trong khoảng 1 phút cho bánh chín, mặt bánh hơi chuyển sang màu vàng là được. Tiếp tục làm lần lượt cho hết số bột còn lại nhé.

Bước 4: Khi bánh chín đã chín đều 2 mặt, bạn lấy bánh ra để lên đĩa. Để không mất quá nhiều thời gian và đợi chờ món bánh ra lò thì chúng ta sẽ tiến hành sang làm phần nhân bánh crepe.

Bước 5: Có rất nhiều nguyên liệu để cho làm nhân bánh crepe, tùy từng vào khẩu vị của mỗi người mà bạn có thể cho vào nhé.
ANY Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn một số loại nhân bánh crepe, bạn có thể tham khảo:
Bánh crepe nhân trứng thịt nguội: Bạn chỉ cần thái lát thịt nguội, trứng thì luộc bóc vỏ chia 4, rau xà lách rửa sạch còn cà chua rửa sạch thái lát. Bạn lấy bánh crepe ra cho các đồ lên, cuộn lại rưới một ít nước xốt lên.
Bánh crepe nhân thịt nướng: Thịt sau khi nướng xong thêm rau củ quả lên cùng như cà chua, xà lách, dưa leo phủ thêm lớp sốt mayonnaise lên thật hấp dẫn phải không?
Cách làm bánh crepe nhân thit
Hương vị hấp dẫn thơm ngon của bơ cùng với phần nhân đậm đà hương vị sẽ khiến món ăn trở nên hấp dẫn và tuyệt vời. Bạn có thể tham khảo thêm 2 cách làm bánh crepe đơn giản ở trên để thay đổi khẩu vị cho mọi người.
Chúc bạn làm thành công!

Giới thiệu 2 mẫu bếp làm bánh Crepe dùng điện

Máy làm bánh Crepe đơn dùng điện model YD-1

– Thương hiệu: YUESHUN
– Mã sản phẩm: YD-1
– Kích thước: 490 × 450 × 230mm
– Công suất (Power): 3KW
– Voltage (Volts): 220 ~ 240V / 50Hz
– Trọng lượng (N / W): 22.6kg
– Nhiệt độ: 50-300 độ C
– Đường kính của mặt làm bánh 400mm

Máy làm bánh Crepe đôi dùng điện model YD-2

– Thương hiệu: YUESHUN
– Mã sản phẩm: YD-2
– Chất liệu inox cao cấp giúp bếp sạch và dễ vệ sinh.
– Kích thước: 860 x 490 x 235mm
– Sử dụng điện: 220 ~ 240V/50Hz
– Công suất: 3KW + 3KW
– Trọng lượng: 44Kg
– Mặt thép cao cấp dày và mạ Crom với đường kính khuôn bánh 400mm
– Nhiệt độ làm bánh: 50÷300 độ C

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.