Làm thể nào có thể chọn được máy làm đá phù hợp với nhu cầu của mình?

Tel: ☎04.6663.2233 * ☎04.6663.2277

Máy làm đá Sun Tier

Mua một máy làm đá mới có thể là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt là đối với các chủ doanh nghiệp mới, hoặc những người không quen với cách một máy làm đá hoạt động. Yêu cầu đá của bạn và dòng làm việc của bạn sẽ ảnh hưởng đến các loại máy làm đá mà bạn cần cho doanh nghiệp của bạn. Bài viết này sẽ giúp bạn xử lý một cách dễ dàng hơn, cung cấp cho bạn với các bước đúng yêu cầu để tìm máy làm đá hoàn hảo cho cơ sở của bạn

  1. Đá bạn yêu cầu là hình gì?Máy làm đá đã phát triển từ những “khối” lỗi thời, và bây giờ có thể được thay đổi một cách chính xác để phù hợp với nhu cầu của bạn. Flake Ice (đá băng tuyết) hoạt động tốt cho hải sản tại chợ cá hoặc siêu thị. Nó cũng có thể được sử dụng để lưu trữ các đồ uống lạnh – trong một màn hình hiển thị thanh. “Đi đến” trong các quán bar, nhà hàng và các cơ sở thức ăn nhanh Cube Ice, Half Cube Ice, hay Crescent Ice, như những hình thức đá có xu hướng để làm mát chất lỏng nhanh chóng, trong khi thay một số lượng tốt của chất lỏng là tốt. Điều này làm cho phục vụ nước giải khát và đồ uống hỗn hợp có lợi hơn. Gourmet Ice (gọi là mũ cao và đá hình bát giác) là thanh lịch và sang trọng, thêm một liên lạc của sự tinh tế để đồ uống. Loại đá này cũng được làm sạch tạp chất, bao gồm 100% nước. Nugget Ice đã trở thành một hình thức đá có ảnh hưởng ở một số cơ sở. Nó mềm và dễ nhai nên thích hợp với các cơ sở chăm sóc sức khỏe, vì nó giảm thiểu rủi ro bị nghẹn.
  1. Tính toán yêu cầu đá. Bạn sẽ cần một dòng ổn định của đá được tạo ra trong ngày và suốt đêm như quán bar và nhà hàng? Bạn sẽ đòi hỏi một số lượng lớn của đá trên tay một lần một ngày, khi nhân viên nhập thiết bị làm mát của họ vào buổi sáng, thường làm suy giảm các đá vụn hoàn toàn.. Rõ ràng, kích thước của thiết lập của bạn sẽ đóng vai trò lớn trong bao nhiêu đá bạn yêu cầu. Máy làm đá có khả năng thực hiện bất cứ nơi nào từ 50 pound đá mỗi ngày lên đến 2.000 pound đá mỗi ngày, vì vậy có rất nhiều tùy chọn có sẵn để phù hợp với một loạt các nhu cầu. Nó luôn luôn là tốt hơn để đánh giá quá cao lượng đá bạn cần, như chạy ra khỏi nước đá có thể gây ra vấn đề lớn cho doanh nghiệp của bạn. Đó là khôn ngoan để tính toán sản xuất theo giờ của máy làm đá của bạn là tốt, vì điều này cũng cung cấp cho bạn một ý tưởng khá của bao nhiêu đá mà máy của bạn sẽ được tạo ra trong giờ cao điểm của kinh doanh.
  1. Chọn vị trí tương lai của máy làm đá:Trong khi có rất nhiều loại khác nhau của máy làm đá, cũng có nhiều cách khác nhau để lưu trữ đá của bạn là tốt. Cách tiêu chuẩn để lưu trữ đá của bạn là một thùng đựng đá. Thùng đá cung cấp an toàn, vệ sinh, khu vực cách nhiệt cho nước đá để cư trú trong khi đá không được sử dụng. Tuy nhiên, bạn có thể yêu cầu một ngăn cấp đá trong một cơ sở thức ăn nhanh, hoặc cho mỗi tầng của khách sạn hoặc nhà trọ của bạn.Máy làm đá viên rất phù hợp trong các văn phòng, phòng nghỉ, hoặc quán cà phê. Những xu hướng có kết quả đầu ra thấp hơn, và thùng lưu trữ nội bộ của họ được khép kín. Máy làm đá, bình ngưng, và thùng đá đều đặt trong một thiết bị thuận tiện.
  1. Chọn cho bạn một không khí làm mát bằng nước, hoặc không khí làm mát bình ngưng.Các tụ đóng một vai trò lớn trong việc thực hiện và tính thống nhất của máy làm đá của bạn. Không khí làm mát bình ngưng nói chung là nhiều năng lượng hiệu quả, nhưng có thể ồn ào. Chúng cũng khá nhạy cảm với những thay đổi nhiệt độ trong không khí và nước. Nếu nhiệt độ tăng lên, sản xuất máy nước đá của bạn có thể bị ảnh hưởng rất nhiều. Không khí làm mát bình ngưng từ xa có thể được đặt bên ngoài, hoặc trên các mái nhà của cơ sở của bạn.. Thiết bị này di chuyển nhiệt và tiếng ồn do các tụ bên ngoài, và cũng cung cấp các bình ngưng với một vị trí mát trong đó để hoạt động. Máy nước đá với không khí làm mát bình ngưng từ xa có xu hướng được nhiều năng lượng nhất và hiệu quả tài nguyên. Nước làm mát máy làm đá cung cấp cho bạn với một đơn vị bị ảnh hưởng ít bởi sự biến động nhiệt độ. Chúng cũng rất yên tĩnh, và sản xuất ít nhiệt. Tuy nhiên, các máy làm đá sử dụng và lãng phí một số tiền lớn của nước để giữ bình ngưng của họ nguội, và chắc chắn sẽ gây ra hóa đơn tiền nước tăng. Hầu hết các máy nước đá có sẵn với một trong hai mát bằng không khí hoặc nước làm mát bình ngưng, trong khi không khí làm mát bình ngưng từ xa có sẵn trong một tỷ lệ phần trăm nhỏ của máy nước đá.
  1. Tìm giá ngay.Với rất nhiều các trang web thương mại điện tử trên mạng, có một cơ hội tuyệt vời để tìm đối thủ cạnh tranh, và lần lượt đưa ra một mức giá tốt hơn. Một số trang web cung cấp “bảo lãnh Giá”, nơi họ sẽ đánh bại giá quảng cáo của đối thủ cạnh tranh. Những người khác có thể bán với chi phí thấp hơn khi họ có thể mua với số lượng lớn, và nhận máy làm đá của họ ở một mức giá thấp hơn. Sau đó, họ sẽ nghiêng nhiều hơn để vượt qua những ngày tiết kiệm cho khách hàng của họ. Bạn cũng nên tính toán chi phí của hoạt động vào mua hàng của bạn. Một số máy làm đá hoạt động hiệu quả hơn những máy khác, và một số máy làm đá thậm chí có thể hội đủ điều kiện giảm giá trong khu vực của bạn.
    Các bộ phận chính của máy làm đá viên HS-250

    Các bộ phận chính của máy làm đá viên HS-250

Lời khuyên cho bạn:

<

ul>

  • Hãy xem xét một bộ lọc nước để kéo dài tuổi thọ của máy làm đá của bạn. Bộ lọc nước cũng sẽ cung cấp cho bạn với các băng chất lượng cao nhất, khi họ lọc các tạp chất, giảm quy mô tích tụ, và cung cấp các hương vị tự do, mùi hương tự do cục nước đá. Hãy nhớ thay đổi xung quanh bộ lọc của bạn mỗi 6 tháng.
  • Không phải tất cả máy làm đá được xây dựng bằng nhau. Một số cung cấp sự bảo đảm tốt hơn, và một số tạo ra đá trong khi sử dụng cùng một lượng tài nguyên.

    Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.