Sanaky được biết đến với thương hiệu tủ đông tủ mát trưng bày trong các cửa hàng, siêu thị tuy nhiên dòng sản phẩm tủ đông inox dùng cho công nghiệp, nhà hàng thì chưa được biết đến. Vừa qua Sanaky vừa cho ra mắt 6 mẫu tủ đông inox công nghiệp mới dành cho bếp nhà hàng và công nghiệp.

Mẫu tủ đông inox công nghiệp Sanaky

Mẫu tủ đông inox công nghiệp Sanaky

Dòng tủ đông inox này tuy vẫn còn khá xa lạ với khách hàng phổ thông tuy nhiên Sanaky giới thiệu mẫu tủ đông inox vào thời điểm này đã là khá muộn khi thị trường đã định hình với dòng tủ đông inox Trung Quốc giá rẻ, dòng tủ đông inox công nghiệp cao cấp của Alaska, Berjaya. Ngoài dòng tủ đông inox 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh Sanaky còn giới thiệu dòng tủ đông inox mặt kính trưng bày VH-5099K và VH-1099K
Tủ đông inox mặt kính Sanaky

Tủ đông inox mặt kính Sanaky

Tủ đông inox công nghiệp Sanaky được giới thiệu với nhiều ưu điểm như: + Inox 304 phù hợp với khí hậu Việt Nam, cho tuổi thọ bền và đẹp mãi với thời gian + Dàn lạnh bằng đồng cho hiệu suất nhiệt cao hơn, tiết kiệm điện năng và bền hơn Mặc dù sản phẩm Sanaky đã được khẳng định chất lượng, chế độ bảo hành hậu mãi tốt tuy nhiên với mức giá niêm yết đưa ra khá cao khiến khách hàng khó tiếp cận được với dòng sản phẩm này. Mức giá được đưa ra đối với loại tủ đông inox 1 cánh khoảng trên 30 triệu, với dòng 2 cánh từ 40 đến 60 triệu, mức giá này tương đương với dòng sản phẩm của Berjaya trong khi chất lượng sản phẩm tủ đông inox Berjaya vượt trội và kiểu dáng cũng đẹp hơn nhiều..
Tủ đông inox Berjaya

Cùng mức giá nhưng tủ đông inox Berjaya Malaysia được đánh giá cao hơn nhiều

Với phân khúc giá rẻ tủ đông inox Trung Quốc chiếm ưu thế tuyệt đối với dòng tủ đông inox dung tích 1000 đến 1600 lít giá chỉ từ 16 đến 30 triệu đồng. Theo một thợ điện lạnh lâu năm trong nghề cho biết về chất lượng điện lạnh nếu ai am hiểu kỹ thuật sẽ biết chất lượng của các dòng tủ đông này không chênh nhau nhiều lắm. Với các sản phẩm thương hiệu Trung Quốc như Jinling thì tuổi thọ cũng ngang với các dòng tủ nhập khẩu lốc của Danfoss hay Hermetique.. Với khách hàng mức giá đầu tư như vậy sẽ dễ thu hồi vốn và rủi ro thấp hơn. Theo chia sẻ của chủ cửa hàng điện lạnh trên phố Nguyễn Lương Bằng cho biết mặc dù luôn ưu tiên giới thiệu với khách hàng dòng tủ đông inox nhập khẩu hay dòng tủ đông inox của Sanaky nhưng khách hàng hầu hết đều chọn dòng tủ đông inox Trung Quốc bởi chất lượng tương đương mà giá chỉ bằng 1/2.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.