Fagor là nhà sản xuất thiết bị gia dụng nổi tiếng bậc nhất Châu Âu. Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất tại Châu Âu dựa vào kỹ nghệ sản xuất ưu việt, các sản phẩm của Fagor đã trở nên rất phổ biến suốt 50 năm qua. Không chỉ được biết đến rộng khắp tại Tây Ban Nha, các sản phẩm Fagor cũng đã trở nên quen thuộc tại hơn 100 quốc gia Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ… trên toàn cầu.

Tủ bảo quản rượu Fagor cũng như các sản phẩm khác của Fagor đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Tủ bảo quản rượu của Fagor có rất nhiều tính năng nổi bật như:

– Tủ bảo quản rượu Fagor có thể điều chỉnh mỗi mức nhiệt độ khác nhau cho từng loại rượu, nhiều giá rượu dễ điều chỉnh độ cao bằng ray trượt vì thế có thể bảo quản tất cả các loại rượu

Tủ bảo quản rượu Fagor có thể bảo quản tất cả các loại rượu

Tủ bảo quản rượu Fagor có thể bảo quản tất cả các loại rượu


Tủ bảo quản rượu Fagor có khe gắn nhãn, cửa kính chống tia cực tím và cửa kính giúp bạn dễ nhìn hơn và có chức năng lọc tia cực tím.
Khe gán nhãn dễ nhìn

Khe gán nhãn dễ nhìn


Tủ bảo quản rượu Fagor có hệ thống điều khiển điện tử bảo đảm rượu vang luôn được bảo quản tại một nhiệt độ chính xác, bất chấp mọi điều kiện môi trường bên ngoài.
Tủ bảo quản Fagor điều khiển điện tử

Tủ bảo quản Fagor điều khiển điện tử


Tủ bảo quản rượu Fargo bảo đảm độ ẩm tối ưu cho tất cả các chai rượu nhờ có cơ chế nhiệt độ đồng nhất khắp mọi nơi.
Tủ bảo quản rượu Fagor giúp nhiệt độ đồng nhất mọi nơi

Tủ bảo quản rượu Fagor giúp nhiệt độ đồng nhất mọi nơi


Để liên hệ mua sản phẩm tủ bảo quản rượu Fagor xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần ANY Việt Nam
Địa chỉ: số 309 Tổ 9 Đường Chiến Thắng – TP Hà Nội
ĐT: 04.666.32233 / 0986.716.498

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.