Xu hướng chuyển đổi từ bếp gas sang bếp hồng ngoại ngày càng phổ biến tất nhiên việc lựa chọn 1 bếp hồng ngoại đơn không thể đáp ứng được nhu cầu nấu nướng của gia đình. Bếp hồng ngoại đôi Sanaky là giải pháp thay thế bếp gas âm được nhiều gia đình lựa chọn

Bếp hồng ngoại Sanaky AT-201HGW

Bếp hồng ngoại Sanaky AT-201HGW

Với thiết kế sang trọng, mặt kính màu đen vừa sạch vừa bóng, kính cường lực chịu lực chịu nhiệt, trang bị quạt tản nhiệt và chức năng tiết kiệm điện năng cùng các chức năng tương tự như những mẫu khác.

Thông số kỹ thuật

Loại bếp: Điện hồng ngoại 2 bếp
Chất liệu mặt bếp: Kính chịu nhiệt, chống xước
Chế độ nấu: Tùy chọn nhiệt độ
Đèn hiển thị: LED
Hẹn giờ: Có
Màn hình hiển thị: Màn hình kỹ thuật số, điều khiển màu 3D
Bảng điều khiển: Cảm ứng
Tiện ich khác
+ Hệ thống đối lưu đặc biệt, chống sốc.
+ Đặc biệt dùng được cho tất cả các loại nồi.
Công suất (W) 2000W (1 bếp) hoặc 4000W (2 bếp)
Điện áp vào: 220-224V / 50hz
Kích thước: 736 x 436 ( mm )
Mặt cắt lỗ đá: 645 x 345 mm
Sản xuất tại: Trung Quốc

Hình ảnh thực tế của sản phẩm

Thật đáng tiếc là hôm nay camera của anybuy tự nhiên lại đổ bệnh nên không thể chụp chi tiết bếp hồng ngoại được vì thế mà chất lượng chụp không cao và chỉ có thể xem tổng thể được các bạn thông cảm nhé

Vỏ hộp AT-201HGW

Vỏ hộp AT-201HGW

Bếp đôi hồng ngoại Sanaky AT-201HGW

Bếp đôi hồng ngoại Sanaky AT-201HGW

Bếp hồng ngoại đôi AT-201HGW

Bếp hồng ngoại đôi AT-201HGW

Mặt trên bếp hồng ngoại Sanaky AT-201HGW

Các phím chức năng bếp đôi AT-201HGW

Các phím chức năng bếp đôi AT-201HGW

Quạt tản nhiệt bếp đôi Sanaky AT-201HGW

Quạt tản nhiệt bếp đôi Sanaky AT-201HGW

Cạnh bên bếp đôi AT-201HGW

Cạnh bên bếp đôi AT-201HGW

Mặt dưới bếp hồng ngoại AT-201HGW

Mặt dưới bếp hồng ngoại AT-201HGW

HDSD và phiếu bảo hành AT-201HGW

HDSD và phiếu bảo hành AT-201HGW

Bếp hồng ngoại Sanaky sử dụng công nghệ siêu cao tần, kiểm soát nhiệt độ và thời gian chính xác giúp nấu nhanh hơn và ngon hơn. Hệ thống chống nước 4D bảo vệ an toàn cho các thiết bị bên trong bếp. Ngoài ra, bếp được trang bị bàn phím cảm ứng, màn hình kỹ thuật số, điều kiển màu 3D, hệ thống đối lưu đặc biệt, chống sốc, mặt kính chống xước, công suất 4000W và đặc biệt dùng được cho tất cả các loại nồi và rất dễ vệ sinh với mặt kính chống xước.
Với bếp hồng ngoại Sanaky AT-201HGW , bạn có thể nấu, xào, nướng, ăn lẩu càng tiện và sử dụng được nhiều loại xoong, nồi khác nhau… Mặt bếp được cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ,với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp do đó hiệu suất sử dụng nhiệt cao.có vòng cách nhiệt cho mỗi bếp nên tiết kiệm điện năng
Mỗi phần bếp đều được bố trí các nút bấm cảm ứng tăng giảm nhiệt độ, chế độ nấu, nướng, phím khóa và đặt thời gian. Với sự bố trí độc lập này bếp hồng ngoại đôi có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu nấu nướng khác nhau. Với hệ thống quạt làm mát và hệ thống chống nước 4D giúp cho sản phẩm bếp hồng ngoại đôi có độ bền cao hơn. Bếp cài đặt sẵn 5 chế độ nấu bao gồm chiên, xào, hâm nóng, nấu lẩu, nấu cháo. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tự điều chỉnh công suất, nhiệt độ tùy theo nhu cầu nấu nướng.

Tính năng nổi bật

  • Mỗi bếp có phím điều khiển riêng: khóa, thời gian, phím menu
    Nhờ sự bố trí bếp như thế này, bạn có thể sử dụng riêng lẽ, độc lập từng bếp để phục vụ từng nhu cầu nấu nướng khác nhau.
  • Công nghệ siêu cao tần
    Kiểm soát nhiệt độ và thời gian chính xác giúp nấu ngon hơn.
  • Thiết kế độc nhất bảo vệ quạt
    Tạo luồng khí lưu chuyển tốt và lâu dài làm mát cho các thiết bị bên trong bếp.
  • Hệ thống chống nước 4D
    Ngăn nước chạm vào các thiết bị bên trong gây hư hỏng và chạm mạch điện.
  • 5 chế độ nấu cài đặt sẵn
    Bếp cài đặt sẵn công suất, nhiệt độ cho 5 chức năng nấu nướng bao gồm chiên, xào, hâm nóng, nấu lẩu, nấu cháo. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng tự điều chỉnh công suất, nhiệt độ tùy theo nhu cầu nấu nướng.

Bếp hồng ngoại Sanaky có nhiều tính năng ,sử dụng dễ dàng .Khi bạn bận rộn thì có thể hẹn giờ tắt, đặt chế độ nhiệt tự động… cho từng món ăn.Có thể sử dụng một chiếc vỉ nướng chuyên dụng để nướng các loại hải sản như tôm, cua, cá, ghẹ… một cách an toàn và hiệu quả hoặc dùng để rã đông thực phẩm, sưởi ấm tay chân khi thời tiết lạnh…
Đây là một sản phẩm đa năng cho công việc nội trợ hàng ngày một cách tiết kiệm, an toàn và tiện lợi, không những giúp cho các bạn có thêm nhiều quỹ thời gian cho những việc mình yêu thích mà còn tiết kiệm được ngân sách gia đình.

Để sử dụng bếp hồng ngoại tối ưu nhất cần lưu ý các điểm sau

Sử dụng nồi chảo có đáy tiếp xúc phẳng, đường kính từ 12cm – 28cm. Không được đặt nồi mà không có thực phẩm lên bếp.
Hãy sử dụng ổ cắm nguồn riêng biệt trên 10A ,tuyệt đối không được sử dụng ổ cắm dùng chung cho các thiết bi khác (Khuyến khích sử dụng cầu dao tự động).
Khi sử dụng bếp phải được đặt trên mặt phẳng , mặt sau và bên của bếp phải cách vật cản (ví dụ : tường nhà , vật cản chắn gió ..v..v) tối thiểu 100cm.

Dịch vụ cắt đá: nếu bạn mua bếp hồng ngoại đôi tại anybuy chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn cắt đá với chi phí từ 150 đến 200 ngàn đồng

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.