Ngày 7/11/2012, Tristar Vietnam đã chính thức ký kết hợp đồng cung cấp thiết bị gia dụng nhà bếp thương hiệu Fagor cho dự án căn hộ siêu sang D’.Palais de Louis của tập đoàn Tân Hoàng Minh trong buổi họp báo Tuần lễ vàng.
Fagor Electrodomésticos là một trong ba nhà sản xuất Thiết bị gia dụng cao cấp, đặc biệt là thiết bị bếp cao cấp lớn nhất Châu Âu. Các sản phẩm của Fagor bao gồm: Thiết bị bếp (Bếp từ, Bếp điệnVitroceramic, Bếp gas, Máy hút khói khử mùi, Lò nướng, Lò vi sóng, Chậu vòi…); Máy giặt; Máy Giặt sấy; Máy sấy quần áo; Tủ là quần áo tự động; Máy rửa chén bát; Tủ lạnh;Tủ bảo quản rượu vang; Bình nước nóng và các thiết bị gia dụng, thiết bị bếp khác…

Thiết bị nhà bếp Fagor

Thiết bị nhà bếp Fagor


Ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất tại Châu Âu dựa vào kỹ nghệ sản xuất ưu việt, các sản phẩm của Fagor đã trở nên rất phổ biến suốt mấy thập kỷ qua. Không chỉ được biết đến rộng khắp tại Tây Ban Nha, các sản phẩm Fagor cũng đã trở nên quen thuộc tại hơn 130 quốc gia Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ…

Là thương hiệu dẫn đầu tuyệt đối về thiết bị gia dụng, đặc biệt là thiết bị bếp tại thị trường Tây Ban Nha, Fagor cũng luôn chứng tỏ xu hướng phát triển toàn cầu của mình để đạt được những vị thế cao nhất. Hiện tại, tập đoàn Fagor có 19 nhà máy sản xuất tại 18 quốc gia trên thế giới, tập trung tại châu Âu. Ðể đáp ứng những nhu cầu khác biệt trong các phân khúc thị trường thiết bị gia dụng, thiết bị bếp khác nhau, tập đoàn Fagor đang hoạt động dưới 12 thương hiệu khác nhau trên toàn cầu. Trong đó, hai thương hiệu thiết bị gia dụng, thiết bị bếp lớn nhất đã có mặt tại Việt Nam đó là Fagor và De Dietrich.

Tủ lạnh máy giặt Fagor

Tủ lạnh máy giặt Fagor


Châu Âu luôn là thị trường thiết bị gia dụng, thiết bị bếp lớn nhất với 88,6% doanh thu từ thị trường này, đứng đầu là Pháp với 38% kế tiếp là Tây Ban Nha với 32%. Không dừng lại đó, chúng tôi đã có mặt tại 130 quốc gia trên toàn thế giới, hỗ trợ bởi một mạng lưới kinh doanh rộng lớn của các công ty con tại Ðức, Anh, Mỹ, Thụy Sĩ, Nga, Singapore… và các đối tác phân phối chiến lược tại Australia, Malaysia, Việt Nam…
Ký kết Tân Hoàng Minh Group và Fagor Tristar

Ký kết Tân Hoàng Minh Group và Fagor Tristar


Luôn song hành và là đối tác tin cậy của hàng trăm dự án hàng hiệu tại Việt Nam như Pacific Place, Hòa Bình Green Apartment, Sky City , Royal City , Somerset Grand Hanoi Tower, Diamond Island, The EverRich, Sealink Golf& Resort…Fagor đã trở thành thương hiệu biểu trưng cho đẳng cấp của mỗi dự án đó, góp phần tạo ra một giá trị sống khác biệt cho những khách hàng tại đây.
Lễ ký kết thành công tốt đẹp

Lễ ký kết thành công tốt đẹp


Ngày 7/11/2012, ông Phan Hùng Sơn – Tổng giám đốc Tristar Việt Nam, đại diện phân phối độc quyền và tiếp thị thương hiệu Fagor tại Việt Nam đã ký kết hợp đồng cung cấp thiết bị gia dụng nhà bếp cho dự án căn hộ siêu sang D’.Palais de Louis của tập đoàn Tân Hoàng Minh. Với 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp sản phẩm cho các dự án cao cấp tại Việt Nam, Tristar luôn làm hài lòng chủ đầu tư với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, kỹ thuật chuyên sâu, chuyên gia tư vấn nhiệt tình và phong cách chuyên nghiệp. Đặc biệt, với dịch vụ chăm sóc khách hàng, hậu mãi tốt nhất trên thị trường, Fagor đã thực sự trở thành “dẫn đầu tuyệt đối” và là sự lựa chọn sáng suốt cho các chủ đầu tư dự án trong và ngoài nước.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.