Thông số kỹ thuật

  • Tên sản phẩm: Sanaky VH-368N
  • Nhà sản xuất: Sanaky
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Kiểu máy: Lò nướng đối lưu dạng free standing
  • Màu sắc: Inox
  • Dung tích: 36 lít
  • Công suất: 1600 W
  • Chế độ: Hâm nóng, Nướng bánh mì, Nướng giảm mỡ, Quay, Rã đông3 chế độ nướng:

    – lửa trên

    – lửa dưới

    – hai lửa trên dưới

  • Tính năng đặc biệt: Nướng bằng điện trởĐiều chỉnh thời gian từ 0 – 60 phút

    Điều chỉnh nhiệt độ từ 100 – 250 độ C

    Có chế độ nướng xiên quay, có thể tắt/bật ổ xoay thanh xiên nướng

    Có quạt đối lưu đảo nhiệt, có thể tắt/bật quạt

  • Phụ kiện: – Giá nướng- Khay nướng

    – Khay hứng mỡ

    – Kẹp kéo giá nướng

    – Kẹp kéo khay nướng

    – Thanh xiên nướng

    – Sách hướng dẫn sử dụng

  • Kích thước: 545 x 385 x 330 mm (chiều ngang x chiều sâu x chiều cao)
  • Trọng lượng: 7,7 kg
  • Tầm giá: 1,3 triệu đồng
  • Bảo hành: 12 tháng

Ưu điểm:

+ Khoang lò vừa đủ cho nhu cầu nướng trong gia đình
+ Nướng được bánh ngọt và các loại thực phẩm khác
+ Giá bình dân, chất lượng chấp nhận được

Nhược điểm:

– Vỏ máy bằng inox dễ bám bẩn và vân tay, khó lau chùi
– Khoang lò không được chống dính tốt, khó vệ sinh
– Nhiệt độ trong lò không ổn định

Đánh giá

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc lò nướng đối lưu có khoang lò vừa phải có thể nướng được các loại bánh ngọt và cả các món nướng như cá quả nướng riềng sả, gà quay mật ong, thịt quay giòn bì… thì bạn có thể chọn mua một chiếc lò nướng phổ thông đang được bán với giá trên dưới 1 triệu đồng. Sanaky VH-368N là một trong những lò nướng có thể đáp ứng nhu cầu đó của bạn.

VH-368N giá cả hợp lý

VH-368N giá cả hợp lý

Thiết kế và cảm nhận

Sanaky VH-368N có dung tích 36 lít, vỏ máy bằng inox, có hai thanh nhiệt ở phía trên và hai thanh nhiệt ở phía dưới, có quạt đảo nhiệt, thanh xiên nướng nằm ngang có thể xoay để quay thực phẩm, khay nướng, khay hứng mỡ và giá nướng, hai chiếc kẹp inox dùng để kẹp khay nướng và giá nướng khi cần lấy khay ra khỏi lò.

Khoang lò đủ rộng để làm các món nướng cỡ lớn

Khoang lò đủ rộng để làm các món nướng cỡ lớn


Hàng trên (từ trái sang): khay nướng, khay hứng mỡ, giá nướng. Hàng dưới: xiên quay, kẹp kéo khay nướng, kẹp kéo giá nướng

Hàng trên (từ trái sang): khay nướng, khay hứng mỡ, giá nướng. Hàng dưới: xiên quay, kẹp kéo khay nướng, kẹp kéo giá nướng


Kích thước của máy khá lớn: 545 x 385 x 330 mm (chiều ngang x chiều sâu x chiều cao) nên bạn cũng cần cân nhắc nếu gian bếp của bạn không thật rộng rãi. Bạn cũng có thể chọn mua model nhỏ hơn một chút là VH-358N (540 x 395 x 330 mm) có dung tích 35 lít – thực ra thì model này không nhỏ hơn bao nhiêu nhưng có thiết kế vỏ máy bên ngoài hơi khác một chút so với mẫu VH-368N, trông model 368N có vẻ vuông vức hơn do chiều ngang lớn hơn nhưng chiều rộng lại hẹp hơn còn chiều cao thì tương đương. Bạn nên đo kích thước chỗ để lò nướng sao cho khoảng cách từ lò tới hai bên thành lò, vách lò phía sau và trần lò đều phải cách ít nhất 10 cm.

Bạn cũng có thể chọn mua các mẫu lò 50, 55 và 80 lít của Sanaky nếu có nhu cầu sử dụng lò nướng lớn hơn, nhưng theo tôi các mẫu lò 35 hoặc 36 lít như kể trên là vừa đủ dùng cho nhu cầu sử dụng thông thường trong gia đình. Các lò có dung tích lớn hơn (80 lít) có lẽ là quá to, sẽ lãng phí nhiệt lượng vì hầu như bạn không dùng hết công suất của lò, nên nếu không có nhu cầu nướng số lượng lớn thì bạn không nên chọn.

Chữ N trong tên máy thể hiện vỏ máy làm bằng chất liệu thép không gỉ (inox), tuy nhiên sau khi đã chọn mua chiếc máy này với ý nghĩ máy sẽ đẹp và sáng hơn, dễ vệ sinh hơn, thì khi sử dụng tôi lại thấy không hài lòng với chất liệu này. Gọi là inox nhưng vỏ máy không sáng bóng như inox mà có màu bạc hơi xỉn của ánh thép, rất dễ bám bẩn và vân tay, chỉ cần chạm nhẹ tay là đã để lại những vết loang lổ khó lau sạch, mà trông tổng thể cũng không sang trọng. Bạn nên chọn các mẫu có vỏ sơn tĩnh điện, như mẫu VH-368S có màu bạc hoặc mẫu VH-368B có màu đen, đẹp và dễ lau chùi.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.