Thùng đá inox dùng cho quầy bar

Mẫu thùng đá mã AN-TD

Thùng đá inox

Mẫu thùng đá mã TDDIA

Mẫu thùng đá mã TBQD

Thùng đá inox sử dụng cho quầy Bar

Về cơ bản một quầy bar chuyên nghiệp thì thùng đá inox là thiết bị không thể thiếu, đây là vị trí chính mà các Bartender thao tác. Thùng đá inox trong quầy Bar có nhiều thiết kế khác nhau, thường phụ thuộc vào concept của các nhà hàng, quán Bar, Beer Club…Nhưng về cơ bản thùng đá thường đảm bảo những chức năng cơ bản như sau:
Thùng đá inox sử dụng cho quầy Bar

1. Hộc đá:

Được thiết kế đặc biệt, cách nhiệt để bảo quản đá được lâu. Nắp thùng đá thiết kế thuận tiện cho Bartender thao tác nhanh, thoải mái.

2. Các speed rail quầy bar:

Dùng để các chai rượu, rượu dùng pha chế không cần phải ướp lạnh nên thường được thiết kế ở mặt trước của thùng đá. Nếu cần thiết dùng để ướp rượu lạnh, nước trái cái cây…các speed rail có thể thiết kế ở cạnh bên hộc đựng đá.
Các speed rail quầy bar

3. Khay đựng trái cây:

Thùng đá quầy bar thường có 8 khay GN 1/9, dùng đựng trái cây. Được thiết kế trên hộc đựng đá để lấy hơi lạnh từ hộc đá, các khay này có thể tháo rời để tiện việc vệ sinh.

4. Chậu rửa:

Dùng để rửa trái cây, tráng rửa ly…Với những Bar chuyên nghiệp hơn thao tác rửa ly rất nhanh nhờ có thiết bị chuyên dụng hơn được tích hợp ở mặt thùng đá, ly được rửa sạch nhờ hệ thống phun nước.

5. Drip rail dùng cho bàn pha chế quầy bar:

Được thiết kế trên mặt thùng đá, hoặc bên cạnh sink dùng để vật dụng như muỗng, ly khi mới rửa xong. Drip rail gom nước đưa vào hệ thống thoát nước được kết nối với thùng đá.
Drip rail dùng cho bàn pha chế quầy bar

Bàn pha chế 1 hố chậu có thùng chứa đá

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.