Để giúp khách mua sắm thuận tiện, người bán có thể cung cấp ứng dụng chứa thông tin sản phẩm, tích hợp chức năng chỉ đường trong cửa hàng hay áp dụng phiếu giảm giá gửi qua điện thoại.
Cải thiện trải nghiệm của khách hàng bằng điện thoại di động
– Điện thoại di động đang thay đổi bộ mặt của ngành bán lẻ. Theo hãng sản xuất phần mềm và ứng dụng thương mại điện tử MobStac có rất nhiều cách giúp các cửa hàng nâng cao dịch vụ cho khách, thông qua công cụ này.
– 44% khách hàng cho biết thường xuyên đến cửa hàng để xem đồ
Bí quyết làm hài lòng khách hàng nhờ điện thoại di động
Cách 1: Cung cấp kênh thông tin trên nhiều thiết bị
– 80% người dùng smartphong muốn tra thông tin về sản phẩm khi đang trong cửa hàng
– 57% người dùng smartphone truy cập website/ứng dụng của cửa hàng khi đang ở đó
Cách 2: Tăng cường phiếu giảm giá gửi qua điện thoại (mobile coupon)
– Số người dùng phiếu giảm giá trên điện thoại Mỹ sẽ tăng lên 53.2 triệu người năm 2014
– 33% người mua từng tìm trên internet phiếu giảm giá gửi qua điện thoại
Cách 3: Giúp khách hàng tìm đồ dễ dàng bằng chức năng định hướng trên điện thoại
– 66% khách hàng chọn đồ trên điện thoại thích ứng dụng có chức năng chỉ đường trong cửa hàng
Cách 4: Cho phép thanh toán qua điện thoại để giảm thời gian chờ
– 73% người mua cho biết xếp hàng chờ thanh toán là việc họ ghét nhất khi đi mua sắm
– Đến 2017 một nửa các giao dịch thanh toán tại cửa hàng sẽ được thực hiện qua điện thoại hoặc làm tự động
Cách 5: Giúp người mua tìm được cửa hàng gần nhất
– 44% người Mỹ thích đặt hàng online sau đó đến cửa hàng lấy đồ
Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.
Bình luận của bạn