Chăm sóc cho website thương mại điện tử từng bước cụ thể sẽ giúp những người kinh doanh nắm bắt được khách hàng của mình, đồng thời tăng uy tín gian hàng qua mỗi lượt truy cập địa chỉ trang mạng.
Mỗi lượt truy cập vào website buôn bán là một cơ hội tạo dựng uy tín cho các gian hàng trực tuyến.
Dưới đây là ba cột mốc mà bạn cần lưu ý trong suốt quá trình mua sắm của khách hàng:
Mục lục
Cột mốc số 1: Khi khách hàng lần đầu tiên biết đến bạn
- Nhiều người rất do dự trước khi quyết định mua sắm từ một cửa hàng mà họ chưa bao giờ nghe nói tới
- Bạn phải chớp lấy cơ hội gây dựng lòng tin với khách hàng ngay từ lần đầu tiên họ biết đến bạn.
- Ngoài việc thiết kế ấn tượng hãy cân nhắc đưa vào những thông điệp sau đây:
- Đề cập tới tổng số đơn hàng thành công
- Thời gian đáp ứng của dịch vụ khách hàng
- Số điện thoại đường dây nóng
- Những khách hàng đã mua hoặc sử dụng dịch vụ
- Sử dụng tên miền thống nhất
- Năm thành lập thương hiệu
- Chứng minh bạn là nhà phân phối chính thức của thương hiệu
- Công bố nhãn tín nhiệm do bên thứ 3 cấp
Cột mốc số 2: Khi khách hàng truy cập website
Sau khi đã mời chào họ đến với cửa hàng điều tiếp theo bạn phải làm là tối ưu hóa giao diện website. Và đây là một số gợi ý:
- Hình ảnh: chỉ sử dụng hình ảnh có chất lượng cao.
- Đánh giá: Nhấn mạnh những đánh giá về sản phẩm mà khách hàng đã từng mua trên website của bạn
- Phản hồi: Đưa những phản hồi của khách hàng nhằm củng cố thêm lòng tin về chất lượng sản phẩm
- Thông tin liên hện: Điền đầy đủ, chi tiết thông tin liên hệ, nhất là ở phần chân trang
- Viết Blog: Cung cấp kiến thức xoay quanh sản phẩm dịch vụ hoặc lĩnh vực mà bạn kinh doanh
- Về chúng tôi: Một vài hình ảnh của nhân viên sẽ giúp ích rất nhiều. Nếu bạn từng là người sáng lập hoặc làm việc cho 1 công ty có tiếng tăm thì nên cho khách hàng biết thông tin này
- Chứng nhận uy tín: Đóng dấu chứng nhận website uy tín của đơn vị có thẩm quyền haowcj là thành viên hiệp hội ngành nghề
- Hỗ trợ trực tuyến: Đây là 1 yếu tố giúp tạo hình ảnh thân thiện và xây dựng lòng tin rất hiệu quả
Cột mốc số 3: Khi khách hàng cho sản phẩm vào giỏ
Sau khi đã mời chào được người truy cập đưa sản phẩm vào giỏ hàng tức là họ đã có ý định mua sản phẩm. Nhưng làm sao để đảm bảo họ hoàn tất quá trình thanh toán?
- Đăng ký chứng chỉ SSL https để đảm bảo thông tin khách hàng được bảo mật
- Hiển thị số lượng đơn hàng
- Cung cấp số điện thoại hỗ trợ, đường dây nóng
- Thông tin về địa chỉ xuất hàng và nhận hàng
- Thông tin chi tiết về ngày nhận hàng
- Dán nhãn tín nhiệm
Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.
Bình luận của bạn