Bếp hồng ngoại là dòng bếp hiện đại sử dụng năng lượng điện để đun nấu. Kiểu dáng và các tính năng của bếp ngày càng được cải tiến để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên lợi bất cập hại, khi sử dụng bếp hồng ngoại và bếp hồng ngoại cần lưu ý một số vấn đề sau

  • – Đặc thù của bếp hồng ngoại là bếp dùng năng lượng điện để đun nấu, công suất lớn từ 200 W tới 2000W chính vì vậy các hộ gia đình cũng cần lưu ý khi sử dụng nguồn điện cho bếp hồng ngoại để đảm bảo an toàn, tránh chập nổ các thiết bị điện khác trong gia đình. Nguồn điện cung cấp cho bếp hồng ngoại phải thông qua một thiết bị ngắt mạnh tự động đơn cực, cách bếp ít nhất 3mm. Do lưới điện vào mùa hè dùng nhiều không được ổn định lắm vào những giờ cao điểm nhà bạn nên có ổn áp là tốt nhất để nguồn điện được ổn định và kéo dài tuổi thọ của cuộn dây sinh từ trường trong bếp hồng ngoại. Dùng dây điện 5AM trở lên để đảm bảo tải điện tốt cho bếp hồng ngoại.
    Lưu ý nguồn điện khi sử dụng bếp hồng ngoại

    Lưu ý nguồn điện khi sử dụng bếp hồng ngoại

  • – Sau khi đun nấu trên bếp hồng ngoại bề mặt bếp nóng lên do nhiệt từ dây mayso sinh ra hoặc do bống đèn halogel nóng sáng lên. Các bạn tránh chạm tay dễ bị bỏng hoặc tránh lau nước ngay trên bề mặt bếp hồng ngoại. Chờ tới khi màn hình cảm ứng không xuất hiện chữ H, vùng nấu hết đỏ.
  • – Mặt bếp hồng ngoại làm từ kính siêu bền, siêu chịu nhiệt cao chống xước tốt nhưng không phải vì vậy mà các bạn kéo le xoong nồi trên mặt. Như vậy lau ngày sẽ thành mòn xước, mờ màu sắc của bề mặt bếp hồng ngoại. Đồng thời là tránh để các đồ như dao, thìa làm từ hợp kim có chứa sắt lên mặt bếp. Từ trường trong bếp tỏa ra làm nóng các vật dụng đó, bạn quên vô ý chạm tay vào thì coi như xong. Bỏng chít….
    Lưu ý mặt bếp hồng ngoại khi sử dụng

    Lưu ý mặt bếp hồng ngoại khi sử dụng

  • – Bếp hồng ngoại hoạt động trên nguyên lý dòng điện fuco tạo ra từ trường. Chính vì vậy xung quanh môi trường gần bếp hồng ngoại có dòng điện từ nhỏ. Nó sẽ không hề ảnh hưởng với những người lơn khỏe mạnh bình thường. Tuy nhiên khuyến cáo những người bị bệnh não hoặc bà mẹ mang thai thì không nên dùng bếp hồng ngoại thường xuyên. Vì môi trường xung quanh bếp hồng ngoại có từ trường nhỏ không tốt.
  • – Một lưu ý nhỏ nữa là không nên đặt gần bếp hồng ngoại hoặc ngay trên mặt bếp hồng ngoại những đồ vật dụng nhựa, sắt thép vì bề mặt bếp rất nóng.
  • – Không bật bếp hồng ngoại lâu mà không hề có nồi đun nấu trên bếp hoặc có nồi đun nấu mà không có thực phẩm trong nồi. Lúc đó bạn cần cho thực phẩm vào chế biến luôn nhé.
    Lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại

    Lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại

  • – Sau khi đun nấu trên bếp hồng ngoại xong không nên rút ngay ở điện ra đơn giản vì sau khi tắt bếp quạt tản nhiệt vẫn còn hoạt động chính vì vậy ko nên ngắt luôn nguồn điện.
  • – Bếp hồng ngoại tương không kén nồi như dòng bếp từ. Tuy nhiên khi sử dụng nồi để đun nấu trên bếp hồng ngoại nên chọn nồi có đáy chịu nhiệt tốt
  • Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.