Ngày 08/04/2011, tại khách sạn Melia Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã công bố kết quả chương trình Tin & Dùng 2010 – 2011. Thương hiệu Fagor của Công ty Tristar đã được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng tại Việt Nam. Chương trình Tin & Dùng là cơ hội người tiêu dùng nói lên tiếng nói của mình và trở thành động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của các doanh nghiệp và thị trường hàng hóa…
Chương trình Tin & Dùng đầu tiên được triển khai từ tháng 2/2009, được thực hiện bởi Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng trung tâm thương hiệu – Trường Đại học Thương Mại, các doạnh nghiệp, độc giả của Thời báo kinh tế Việt Nam, Tư Vấn Tiêu & Dùng, các trung tâm thương mại, các hệ thống siêu thị tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh. Với tiêu chí như: Chất lượng thực dụng của sản phẩm, Mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm, Kiểu dáng mẫu mã và sự đa dạng của sản phẩm, Uy tín của thương hiệu…
Việc đoạt cúp nhiều năm liền là sự minh chứng cho sự vững mạnh của một thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng trong nước. Có mặt tại Việt Nam gần 10 năm, là thương hiệu tiên phong trong ngành hàng gia dụng cao cấp, Fagor đã tỏ rõ là một nhãn hàng thực sự sang trọng, có uy tín cao với người tiêu dùng và mang trong mình phong cách Châu Âu đậm nét.
Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.
Bình luận của bạn