Bạn chọn mua một chiếc tủ đông, tủ mát rất ưng ý, phù hợp với cửa hàng của bạn nhưng khi dùng thì phát hiện ra tủ của bạn không có đồng hồ hiển thị nhiệt độ?
Có nhiều người sau khi mua hàng tủ đông, tủ mát thắc mắc rằng tủ của họ không có đồng hồ hiển thị nhiệt độ. Thực ra đây không phải là lỗi của nhà sản xuất. Khi hỏi về các model không có đồng hồ hiển thị nhiệt độ nhà sản xuất cho biết đó là các dòng tủ cũ. Nhưng các bạn yên tâm rằng các tủ này đã có sẵn các mức điều chỉnh nhiệt độ đã được tính toán phù hợp. Để biết chính xác nhiệt độ ở các mức điều chỉnh như thế nào (thường thì đã ghi rõ trên các vạch xung quanh nút điều chỉnh) bạn chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng là được. Bạn cũng cần biết rằng thiết bị điện tử trong môi trường khí hậu Việt nam không được bền và độ chính xác có thể bị ảnh hưởng sau thời gian dài sử dụng

Nút điều chỉnh nhiệt độ

Nút điều chỉnh nhiệt độ


Tuy nhiên có một số khách hàng cần xem nhiệt độ của tủ liên tục vì các đồ bảo quản của họ là nhập khẩu đắt tiền cần độ chính xác nhiệt độ cao và tức thời thì làm thế nào. Một kỹ thuật của công ty điện lạnh cho biết đối với trường hợp khách hàng muốn theo dõi nhiệt độ trong trường hợp này thì cách đơn giản nhất có thể mua một nhiệt kế đặt vào trong tủ. Khi cần bạn có thể xem nhiệt độ qua nhiệt kế đó. Khi mua loại nhiệt kế này khách hàng cần lưu ý các đặc điểm nhiệt kế phải an toàn và bảo vệ môi trường (không dùng chất thủy ngân độc hại), đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhiệt kế vì một số loại nhiệt kế có khả năng bị nhiễm từ. Hiện nay một số loại nhiệt kế sử dụng vật liệu giãn nở vì nhiệt được khuyên dùng.
Một loại nhiệt kế được dùng trong tủ lạnh với thang chia độ dễ nhìn

Một loại nhiệt kế được dùng trong tủ lạnh với thang chia độ dễ nhìn


Kể cả với tủ có đồng hồ hiện thị nhiệt độ nhưng với đồ bảo quản đắt tiền chúng tôi vẫn khuyên bạn nên có thêm một nhiệt kế để bạn luôn biết chính xác đồ của bạn có được bảo quản đúng nhiệt độ yêu cầu hay không
Một số loại nhiệt kế do anybuy cung cấp:

Nhiệt kế tủ đông, tủ lạnh, tủ mát G590Nhiệt kế tủ đông, tủ lạnh, tủ mát G590
Giá tham khảo: 170.000đ
Loại sản phẩm: Nhiệt kế thiết bị lạnh
Kích thước: 20mm * 90mm * 10mm
Trọng lượng: 0.028KG
Nhiệt độ đo: -30 ℃ ~ 50 ℃
Sai số: Nhỏ hơn ± 1,5 ℃
[..]
Nhiệt kế tủ đông, tủ lạnh, tủ mát M1Nhiệt kế tủ đông, tủ lạnh, tủ mát M1
Giá tham khảo: 200.000đ
Nhiệt kế thủy ngân dải đo -30 độ đến 50 độ
Kích thước: DxRxS = 158 x 27 x 13 mm
Có vạch chia độ F
[..]

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.