Nồi áp suất – Dụng cụ nhà bếp tiện lợi cho việc sử dụng với các ưu điểm : tiết kiệm nhiên liệu, giữ được các chất bổ dưỡng trong thức ăn. Thức ăn lại mềm, ngon và không bị mất chất dinh dưỡng vì không phải nấu lâu. Mặt hàng này trên thị trường hiện có rất nhiều xuất xứ. Nếu chia theo dung tích thì có các loại 2,5 lít; 4 lít; 6 lít, 8 lít..; theo chất liệu thì có nồi inox, nồi nhôm và nồi chống dính. Tùy theo yêu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn loại có dung tích lớn hoặc nhỏ cho phù hợp.
Khi sử dụng, phải chú ý kiểm tra lượng thức ăn, các van, nắp để bảo đảm an toàn.

Nồi áp suất Kiwa

Nồi áp suất Kiwa

Nồi áp suất là loại nồi nấu có nắp đậy thật kín. Khi nấu, do hơi trong nồi tăng cao nhưng không thoát ra ngoài được nên áp suất tăng lên và kéo theo nhiệt độ trong nồi tăng cao
Nắp nồi phải đậy kín không bị cong vênh; roăng cao su phải bám sát vào miệng nồi; khi đậy hoặc mở nắp không bị sượng gắt; các van, các xú páp hoạt động tốt không bị nghẹt (nên chọn loại có van an toàn loại ba van, các roan cao su tốt không bị chai giòn). Khi mua nên yêu cầu có roăng thay thế và phải có sách hướng dẫn sử dụng vì mỗi loại sẽ có thời gian nấu hơi khác nhau.
Khi sử dụng không nên nấu lượng thực phẩm đầy quá; thực phẩm nấu chừng 2/3 nồi là vừa. Khi nấu hầm đặc thì nên lót vỉ phía dưới để tránh thức ăn dính đáy nồi.
Khi mới đặt lên bếp nên nấu bằng ngọn lửa lớn, khi thật sôi có thể điều chỉnh lửa nhỏ lại. Tùy theo loại thức ăn mà có thời gian nấu khác nhau, thông thường nên theo sự hướng dẫn trong sách. Lưu ý thời gian nấu bắt đầu tính từ lúc hơi thoát ra ở van chứ không phải từ lúc bắc lên bếp. Tốt nhất nên dùng một đồng hồ có chuông để nhắc nhở thời gian nấu.
– Sau khi nấu xong bắc xuống chờ cho đến khi hơi thoát ra hết mới được mở nắp, cẩn thận tránh bùng hơi nóng gây bỏng. Không được dùng nước lạnh đổ lên nồi để làm nguội. Sau khi sử dụng chùi rửa sạch sẽ, không dùng giấy nhám hay đá mài làm trầy xước nồi. Nhớ chùi rửa kỹ ở roăng cao-su và các van không để thức ăn bám vào đó.
– Sau khi sử dụng nên chùi rửa sạch sẽ, không dùng giấy nhám hay đá mài làm trầy xước nồi. Lưu ý chùi rửa kỹ ở roăng cao su và các van, không để thức ăn bám vào đó làm roăng bị hở hoặc van bị nghẹt.
Đối với thức ăn có độ nở cao và sinh bọt như cháo, đậu, lượng thực phẩm giới hạn là 2/3 dung tích nồi. Đối với các thức ăn khác (thịt, cá) lượng thực phẩm giới hạn không quá 3/4 dung tích nồi.

Khi nấu cháo, thấy van an toàn thoát hơi nóng ra ngoài thì phải giảm lửa để tránh tình trạng cháo chảy từ từ ra ngoài.

Thường xuyên vệ sinh van an toàn, ống xả để bảo đảm an toàn khi sử dụng nồi áp suất.
Nồi áp suất KIWA hiện có 2 loại 4 lít và 5.5 lít phù hợp cho nhu cầu sử dụng trong các hộ gia đình. Nồi được thiết kế một quai và một tay cầm, rất tiện lợi khi sử dụng. Nồi áp suất KIWA an toàn hơn với 3 van xả hoạt động độc lập tương ứng với từng mức độ áp suất trong nồi, giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết để điều chỉnh.
Nồi áp suất KIWA được làm bằng Inox SUS 304 chuyên dùng cho đồ dùng chế biến thực phẩm – không hít, không gỉ sét, không có độc tố gây hại cho sức khỏe
Ngoài việc sử dụng cho bếp gas, Nồi áp suất KIWA còn sử dụng cho bếp từ do đáy nồi được thiết kế 3 lớp, trong đó có một lớp được làm bằng vật liệu có từ tính.
SẢN XUẤT THEO TIÊU CHUẨN THỊ TRƯỜNG NHẬT BẢN

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.