Trên thị trường ở nước ta hiện nay không có nhiều các hãng sản xuất về tủ mát hay tủ đông. Vì thế, thương hiệu nào có nhiều dòng sản phẩm đa dạng, giá cả phù hợp và chất lượng dịch vụ tốt, đáp ứng được nhu cầu cũng như điều kiện của người tiêu dùng, tất yếu sẽ có được chỗ đứng. Nắm được những tiêu chí và luôn đặt chúng lên hàng đầu đã giúp Sanaky dần trở thành thương hiệu tin cậy của người tiêu dùng Việt

Sản phẩm đa dạng

Số lượng các mặt hàng tủ mát, tủ đông của Sanaky rất phong phú, được xuất xứ chủ yếu từ Trung Quốc, ngoài ra còn được được nhập khẩu tại một số nước khác. Với mỗi một loại tủ lại có nhiều sự lựa chọn khác nhau cho người mua từ chức năng, kiểu dáng đến dung tích…
Tủ mát Sanaky được chia ra các loại sản phẩm:
+ Tủ mát làm lạnh trực tiếp
+ Tủ mát làm lạnh quạt gió

Tủ mát 1 cánh

Tủ mát 1 cánh


Tủ mát 2 cánh

Tủ mát 2 cánh


Tủ mát 3 cánh

Tủ mát 3 cánh


Tủ đông Sanaky bao gồm các loại sau:
Tủ đông giàn đồng

Tủ đông giàn đồng


Tủ đông kính cong

Tủ đông kính cong


Tủ đông inox

Tủ đông inox

Vì sao tủ đông Sanaky chiếm lĩnh được thị trường Việt Nam?

Các sản phẩm của Sanaky được sản xuất theo tiêu chuẩn Sanaky có chất lượng tốt, giá cả hợp lý, đa dạng về mẫu mã.
Sự phong phú về số lượng sản phẩm tủ đông, tủ mát đã là một tiêu chí quan trong mà thương hiệu này đáp ứng được nhu cầu của thị trường tại Việt Nam. Điều này có thể nhận thấy thông qua thực tế, tại các siêu thi điện máy hay các nhà phân phối thì các sản phẩm của thương hiệu này chiếm nhiều hơn cả.
Bên cạnh đó, mức giá cho mỗi sản phẩm phù hợp, rất cạnh trạnh so với các sản phẩm của các hãng khác, thậm chí có những mặt hàng giá còn rẻ hơn đi kèm chất lượng dịch vụ tốt, đã đánh rất trúng tâm lý của nhiều người khi đi mua hàng. Nhưng quan trọng hơn hết đó là độ bền của các sản phẩm mang thương hiệu Sanaky đã nhiều người tiêu dùng bình chọn và đánh giá cao.
Trong những năm qua, các sản phẩm tủ đông, tủ mát của Sanaky luôn là thương hiệu hàng đâu Việt Nam. Sanaky không ngừng đưa ra các sản phẩm với các tính năng thông minh, kiểu dáng hiện đại đáp ứng các yếu câu ngày càng cao của khách hàng.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.