Bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp thực hiện nhanh chóng công việc nấu cơm của mình cho một số lượng lớn người, nhưng băn khoăn không biết tìm cho mình một thiết bị nào đáp ứng được tốt nhất?
– Hãy đến với ANYBUY bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng nhất về mặt hàng này
– Tủ nấu cơm công nghiệp chạy bằng gas hoặc bằng điện 2 pha hoặc điện 3 pha, hay còn gọi là bếp nấu cơm công nghiệp, tủ hấp cơm, tủ hấp. Tủ có thể dùng để nấu cơm, hấp bánh, hấp thịt, hấp giò chả… Tủ thích hợp sử dụng trong các bếp ăn của khu công nghiệp, tập thể, nhà máy, doanh trại,…
– Tủ có đủ loại kích cỡ và công suất khác nhau phù hợp với tất cả quy mô và nhu cầu của khách hàng
Một số tính năng nổi bật của tủ cơm công nghiệp do ANYBUY phân phối:
– Cấp nước tự động: lượng nước luôn đủ để cơm chín ngon và đều không bị khê cháy và thủng tủ. Hệ thống cấp nước bằng đồng không bị gỉ và rất an toàn

Hệ thống cấp nước tủ nấu cơm công nghiệp

Hệ thống cấp nước tủ nấu cơm công nghiệp


– Bản lề bằng inox dày bền đẹp. Lớp foam giữ nhiệt có khả năng chịu nhiệt độ cao.
Bàn lề Inox và foam giữ nhiệt dày

Bàn lề Inox và foam giữ nhiệt dày


– Buồng đốt làm nóng nhanh, tiết kiệm nhiên liệu gấp 2,5 lần so với các loại tủ cơm bằng bếp gas công nghiệp thông thường.
Buồng đốt hiệu suất cao

Buồng đốt hiệu suất cao


– Sản phẩm cơm sau khi nấu chín ko bị nhão hay khô cơm. Cơm chín đều, giữ nguyên màu sắc và chất dinh dưỡng của hạt gạo.
Sản phẩm cơm sau khi chín

Sản phẩm cơm sau khi chín

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.