Vịt nướng là món ăn đặc sản nhưng lại thuộc dòng món ăn bình dân ở nước ta, ngày nay đi dạo qua hầu hết các con phố chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những quán vịt nướng ngoài trời với mùi vịt nướng thơm lừng từ những chiếc lò nướng vịt rất tiện dụng. Hôm nay công ty cổ phần Any Việt Nam xin giới thiệu tới quí vị và các bạn 1 sản phẩm rất quen thuộc với những chủ quán bán vịt nướng là chiếc lò nướng vịt chả inox ngoài trời nướng rất ngon và tiện lợi.. Mời quí vị cùng xem qua nhé. Những hình ảnh tổng quát:

Lò nướng vịt + chả inox ngoài trời 15 xiên quay

Lò nướng vịt + chả inox ngoài trời 15 xiên quay

Lò được thiết kế khác với những chiếc lò khác ngay từ cái nhìn ban đầu là có thiết kế nắp đậy giúp vịt hoặc chả chín nhanh vàng đều hơn, chống bụi bặm rất sạch sẽ. Cùng với đó là đường ống dẫn khói riêng biệt, không gây khói cay mắt đối với người nướng
Nắp đậy lò

Nắp đậy lò

Tiếp theo là hệ thông trục quay và môtơ quạt tạo gió với các mức điều chỉnh độ mạnh của gió khác nhau. Đây là 1 sản phẩm rất cải tiến so với các chiếc lò quay thô xơ trên thị trường thông thường chúng ta phải quạt than bằng tay rất mất công sức. Hệ thống bánh răng, trục quay hoạt động rất trơn tru..
Quạt tạo gió

Quạt tạo gió

Bên trên quạt tạo gió là 1 núm tròn giúp bạn có thể điều chỉnh được độ cao thấp của quạt. Ví du lúc đầu chũng ta cần cho quạt thấp xuống đẻ thổi sâu vào than cho thanh nhanh cháy hơn, rất tiện lợi. 3
Bánh răng, vòng xích và núm điều chỉnh độ mạnh quạt gió

Bánh răng, vòng xích và núm điều chỉnh độ mạnh quạt gió

Kích thước phủ bì chiều dài của lò là 1m3, kích thước chiều dài lòng lò là 85cm.
Với chiếc lò này bạn có thể nướng được 03 con vịt, ngoài 03 xiên vịt ra bạn vẫn còn chỗ để nướng các đồ khác như là nướng chả thịt tùy nhu cầu của bạn.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.