Tại sao nhà hàng và siêu thị lại chọn tủ đông công nghiệp BERJAYA?

  • Tủ đông inox công nghiệp là loại Tủ được sử dụng để bảo quản sản phẩm cũng như thực phẩm ở nhiệt độ âm sâu -20℃ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như sản phẩm cần bảo quản.
  • Tủ làm bằng chất liệu inox có độ bền cao, kiểu dáng thiết kế đứng tiết kiệm không gian, giúp các đầu bếp nhà hàng, bệnh viện, trường học hay doanh trại có thể tích trữ được nhiều thực phẩm.
  • Công nghệ hiện đại màn hiển thị LED, tiết kiệm điện năng, SETUP đơn giản dễ dàng sử dụng, phải có độ bền và tuổi thọ cao nhất khi bảo quản sản phẩm có mắm, muối, axit,…

Ở đâu bán tủ đông công nghiệp chất lượng?

Nhằm đáp ứng nhu cầu bảo quản số lượng lớn thực phẩm tươi sống theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, Công ty cổ phần ANY Việt Nam xin gửi đến quý khách những mẫu sản phẩm tủ đông công nghiệp của BERJAYA nhập khẩu từ MALAYSIA. Với thiết kế đứng, tủ sẽ giúp nhà bếp tiết kiệm không gian, dễ dàng bỏ thực phẩm vào cũng như lấy ra Tủ đông công nghiệp Berjaya BS4DUF/Z

Là dòng tủ đông đứng cao cấp làm từ chất liệu inox có thể chống chọi tốt với các tác nhân môi trường, sản phẩm hoạt động bình thường trong môi trường bếp ăn nóng ẩm không ổn định. Nhiệt độ của tủ có thể xuống đến -20 độ C để giữ đông sản phẩm và bảo quản trong thời gian dài.

Các đặc điểm nổi bật của tủ đông công nghiệp

Các sản phẩm của Berjaya chưa làm bất cứ ai thất vọng, đặc biệt là các công nghệ tiên tiến được sử dụng. Là một trong những nhà sản xuất dẫn đầu về công nghệ, sản phẩm của Berjaya luôn hướng đến việc bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Những mẫu tủ đông công nghiệp được thị trường Việt Nam đánh giá cao như:

Tủ đông công nghiệp berjaya

Thông số kỹ thuật Tủ đông 2 cánh inox Berjaya BS2DUF/Z

– Nhà sản xuất: BERJAYA
– Mã sản phẩm: BS2DUF/Z
– Nhiệt độ: -20℃ ~ -12℃
– Kích thước: 650 x 770 x 2060 mm
– Dung tích: 505 lít
– Trọng lượng: 102 Kg
– Công suất: 680W
– Điện áp: 230V/50Hz/1P (220V/60Hz/1P)
– Hệ thống làm lạnh quạt gió
– Sử dụng chất làm lạnh gas R404a
– Xuất xứ: Malaysia

Thông số kỹ thuật Tủ đông 4 cánh inox Berjaya BS4DUF/Z

– Nhà sản xuất: Berjaya
– Mã sản phẩm: BS4DUF/Z
– Nhiệt độ: -20℃ ~ -12℃
– Kích thước: 1300 x 770 x 2060 mm
– Dung tích: 1103 Lít
– Trọng lượng: 165 Kg
– Công suất: 876 W
– Điện áp: 230V/50Hz/1P (220V/60Hz/1P)
– Hệ thống làm lạnh quạt gió
– Sử dụng chất làm lạnh gas R404a
– Xuất xứ: Malaysia

Thông số kỹ thuật Tủ đông 6 cánh inox Berjaya BS6DUF/Z

– Nhà sản xuất: Berjaya
– Mã sản phẩm: BS4DUF/Z
– Nhiệt độ: -20℃ ~ -12℃
– Kích thước: 1300 x 770 x 2060 mm
– Dung tích: 1103 Lít
– Trọng lượng: 165 Kg
– Công suất: 876 W
– Điện áp: 230V/50Hz/1P (220V/60Hz/1P)
– Hệ thống làm lạnh quạt gió
– Sử dụng chất làm lạnh gas R404a
– Xuất xứ: Malaysia
Ngoài tủ đông công nghiệp cánh inox, Berjaya còn có các sản phẩm tủ đông cánh kính. Các sản phẩm này giúp dễ dàng trưng bày sản phẩm phục vụ cho các siêu thị hay cửa hàng chuyên dụng. Các cửa kính đều được làm từ hai lớp thủy tinh nóng, không đóng sương. Và cũng giống như các loại sản phẩm khác, nhà sản xuất này cũng đa dạng kích thước sản phẩm để người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu ví dụ như:

Ưu điểm tủ đông công nghiệp Berjaya

  • Lớp bảo ôn chính là lớp ở thành tủ, cánh , giữa 2 lớp inox ngoài tủ và lớp inox trong Cyclo-isopentane Polyurethance mật độ cao giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí điện năng.
  • Hệ thống máy sưởi làm cho nước không ngưng tụ, tránh đóng tuyết ở mức năng lượng thấp nhất.
  • Chu kì rã đông ngắn với lò sưởi cuộn làm mát lớn.
  • Hệ thống cửa hiện đại giúp việc đóng mở trơn tru, đồng đều và tích cực.
  • Môi chất lạnh thân thiện với môi trường R404a và R134a.
  • Các khoang tủ và cánh cửa độc lập giúp tiết kiệm điện năng.

Tại sao nên mua sản phẩm ở đơn vị ANY Việt Nam?

Chúng tôi chọn Berjaya là nhà cung cấp chính cho các sản phẩm của mình trong nhiều năm qua. Là đối tác thân thiết nên các sản phẩm chúng tôi được phân phối với mức giá vô cùng ưu đãi, và chúng tôi cũng muốn san sẻ lợi ích đó với quý khách hàng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng với mức giá ưu đãi từ đơn vị chúng tôi, ANY sẵn sàng cung cấp tất cả các hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa bất cứ lúc nào. Sao lại bỏ qua một đơn vị có những sản phẩm chất lượng, giá rẻ, chính sách giao hàng và bảo hành vô cùng hấp dẫn?

Ghé thăm trang web berjaya.info để tham khảo thêm nhiều loại sản phẩm tủ đông công nghiệp khác của Berjaya, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7. Mua hàng trực tiếp tại số 20 ngõ 1 đường Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.