Tại sao nên dùng tủ nấu cơm công nghiệp ? ???? Thay vì phải nấu nhiều lần và tốn nhiều công sức thì nay tủ cơm công nghiệp đã giúp con người hoàn thiện việc bếp nhanh hơn như tại các bếp nhà hàng, khách sạn,..Tủ cơm công nghiệp loại 18-96 Kg gạo cho mỗi lần thổi được sử dụng nhiều trong các nhà hàng nhất hiện nay. Vậy tại sao tử cơm công nghiệp 18-96 Kg lại được nhiều người lựa chọn như vậy.

Sự lựa chọn của đầu bếp

Sự lựa chọn của đầu bếp

???? Tủ nấu cơm công nghiệp được ANY Việt Nam sản xuất từ chất liệu inox Inox 304 và 201 chất lượng cao siêu bền,không bị ảnh hưởng hoen gỉ hoặc mối mọt vì điều kiện thời tiết,mặt cắt gấp bằng máy thủy lực và hàn bằng công nghệ hàn TIG khí Argon giúp tủ luôn sáng bóng và bền đẹp,. các cạnh được mài mòn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. ???? Tủ nấu cơm công nghiệp có thể nấu được nhiều suất ăn hơn, nếu dùng nồi nấu thì mất khoảng 2-3 nồi nấu cơm công nghiệp. ???? Sủ dụng tủ nấu cơm sẽ chín đều cơm và không bị nhã so với dùng nồi.
Cơm nấu bằng tủ sẽ chín đều

Cơm nấu bằng tủ sẽ chín đều

???? Ngoài chức năng nấu cơm thông thường thì tủ nấu cơm có thể dùng để hấp giò chả,bánh bao,
gà, vịt,hải sản… ???? Website: https://anybuy.vn/tu-com-cong-nghiep.htm
Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm

Hướng dẫn sử dụng tủ nấu cơm

====================== ???? Công ty cổ phần ANY Việt Nam ???? Địa chỉ VPGD: Số 44 ngõ 1 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì,Hà Nội ???? Xưởng SX: Số 25 ngõ 1 Cầu Bươu, Tân Triều, Thanh Trì,

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.