Khối lượng dầu, mỡ, chất béo trong nước thải của nhà hàng nếu không được xử lý nhanh chóng sẽ tích tụ lâu ngày dẫn đến tắc nghẽn cống thải, gây ra mùi hôi thối khó chịu, làm hỏng các thiết bị. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng đến vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhà hàng mà còn mất thêm chi phí sửa chữa, thông cống rãnh… Bởi vậy, một khu bếp nhà hàng chất lượng, đạt tiêu chuẩn, không thể không có thiết bị bẫy mỡ inox. Tại sao nên sử dụng bẫy mỡ inox cho nhà hàng

Bẫy mỡ inox

Bẫy mỡ inox

i pháp hữu hiệu nhất cho các nhà hàng để lọc dầu mỡ dư thừa trong nước thải sinh hoạt. Sử dụng bẫy mỡ giúp nhà hàng tiết kiệm chi phí xử lý sự cố môi trường, tiết kiệm nhân lực và giảm thiệt hại do hỏng hóc ống cống do dầu mỡ gây ra. Thông thường bẫy mỡ inox được lắp đặt tại những nơi có bồn rửa bát, thức ăn hay hệ thống thoát nước thải vệ sinh ở nhà hàng, bếp ăn.

Tại những vị trí này, lượng dầu mỡ và rác nhỏ có nhiều nên sử dụng bẫy mỡ giúp lọc, tách những phần dầu mỡ với nước để tránh làm tắc nghẽn hệ thống nước thải. Mua bẫy mỡ inox ở đâu giá rẻ? Hiểu được những khó khăn gây thiệt hại cho những đơn vị nhà hàng, Anh Trang chuyên phân phối thiết bị bẫy mỡ inox chất lượng cao giá rẻ cạnh tranh nhất cho nhà hàng, bếp ăn tập thể hoặc quán cơm… Tại sao nên sử dụng bẫy mỡ inox cho nhà hàng Anh Trang chuyên phân phối thiết bị bẫy mỡ inox giá cạnh tranh. Với chất liệu inox nhập ngoại, được hàn bằng khí Argon tránh oxy hoá, bẫy mỡ công nghiệp do Anh Trang sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001-2008.  Bẫy mỡ inox được thiết kế và sản xuất chuẩn theo yêu cầu, kích thước, địa hình khu bếp của nhà hàng.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.