Bài viết này sẽ trả lời thắc mắc của các bạn về xuất xứ sản phẩm của Sanaky

Có rất nhiều khách hàng đã thắc mắc với chúng tôi những câu hỏi như: “Sanaky của nước nào?”, “Sanaky sản xuất tại đâu?”, “Sanaky là hàng Trung Quốc phải không?”, “Sanaky là hàng Nhật, hàng Thái Lan hay Trung Quốc?”

Có nhiều đại lý tư vấn cho khách hàng Sanaky là hàng công nghệ Nhật Bản sản xuất tại Việt Nam, hay Sanaky là hàng nhập khẩu nguyên chiếc của Thái Lan, Sanaky là hàng linh kiện Trung Quốc nhập khẩu và lắp ráp tại Việt Nam. Vậy đâu là câu trả lời đúng và có sự nhập nhằng gì về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm không?
Thực tế thì tất cả sản phẩm của Sanaky khi phân phối ra thị trường đều có tem phụ thể hiện rõ các thông tin:

  • + Tên sản phẩm
  • + Model sản phẩm
  • + Các thông số kỹ thuật
  • + Nhà sản xuất
  • + Địa chỉ nhà sản xuất
  • + Nhà nhập khẩu
  • + Địa chỉ nhà nhập khẩu
  • + Xuất xứ, công nghệ

Tem phụ này được dán ngay bên ngoài thùng caton của sản phẩm. Đây là 1 số tem phụ của 1 số sản phẩm:

Xuất xứ bếp hồng ngoại Sanaky at-2521hgn

Xuất xứ bếp hồng ngoại Sanaky at-2521hgn

Xuất xứ bếp hồng ngoại AT-202HGN

Xuất xứ bếp hồng ngoại AT-2522HGN

Xuất xứ bình nóng lạnh AT-32A

Hầu hết sản phẩm của Sanaky đều xuất xứ từ Trung Quốc (sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Sanaky) . Sanaky có đến hơn 120 model sản phẩm khác nhau nên mình không thể chụp hết hình ảnh các sản phẩm.

Ngoài hàng Trung Quốc trước đây Sanaky còn có 1 số model tủ mát nhập khẩu nguyên chiếc của Thái Lan đó là các model Tủ mát VH-920HY, VH-1200HY, VH-1800HY.

Ngoài ra một số model được sản xuất và lắp ráp tại nhà máy tại Bình Dương theo tiêu chuẩn chung và linh kiện được nhập khẩu từ Trung Quốc.

Tóm lại ngoài 1 số model tủ mát nhập khẩu Thái Lan thì các sản phẩm của Sanaky đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc tại các nhà máy hàng đầu thế giới và các sản phẩm đều tuân theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Sanaky. Sản phẩm của Sanaky chất lượng tốt giá cả phải chăng.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.