Năm 2011, quạt phun sương Saiko MF-991H được chú ý lựa chọn khá nhiều và năm nay thương hiệu này tiếp tục cho ra mắt quạt phun sương thế hệ mới hứa hẹn thêm nhiều tiện ích cho người dùng. Đó chính là model MF-992H.

Quạt phun sương tạo ẩm mới MF-992H

Quạt phun sương tạo ẩm mới MF-992H

Khi thị trường đồ điện đang sôi sục với các thiết bị làm mát được tung ra như: những chiếc điều hòa thông minh với kiểu dáng mẫu mã bắt mắt , những chiếc quạt không cánh siêu mát hay những chiếc quạt đá để đối phó với những đợt nắng liên tục kéo dài,… Thì bên cạnh đó, quạt phun sương cũng chiếm một phần không nhỏ trong sự tìm kiếm của người tiêu dung.

Năm 2011, quạt phun sương Saiko MF-991H được chú ý lựa chọn khá nhiều và năm nay thương hiệu này tiếp tục cho ra mắt quạt phun sương thế hệ mới hứa hẹn thêm nhiều tiện ích cho người dùng. Đó chính là model MF-992H.

Chỉ với 1 số tiền vừa phải, thấp hơn điều hòa rất nhiều bạn đã có thể mua được 1 chiếc quạt phun sương để thổi bay cái nóng oi bức của mùa hè mà không cần phải tốn nhiều tiền để chi trả cho việc lắp điều hòa, hay lo trả tiền điện hang tháng. Vì quạt phun sương Saiko có chức năng tiết kiệm điện chỉ với 90watt, nghĩa là chưa bằng một chiếc bóng đèn sợi đốt 100watt. Như vậy chi phí vận hành của quạt phun sương rõ ràng lợi thế hơn hẳn so với điều hòa và nhiều sản phẩm quạt máy thông thường khác. Nhờ có điều khiển từ xa tiện lợi nên cách bạn sử dụng quạt cũng linh hoạt và tiện lợi hơn nhiều. Chức năng nổi bật đặc trưng nhất của quạt phun sương Saiko MF-992H là chế độ phun sương giúp cân bằng độ ẩm nên luồng gió mà quạt tỏa ra rất dễ chịu, tốt cho da và không gây ra các bệnh đường hô hấp. Do đó khi sử dụng điều hòa nên kết hợp sử dụng với quạt phun sương vì nó giúp khắc phục nhược điểm hút ẩm của điều hòa. Nhờ có chức năng này mà quạt phun sương được ứng dụng rộng rãi hơn ở nhiều môi trường khác nhau hơn là chỉ cho việc chống nóng thông thường.Quạt được thiết kế gọn, màu đen và bạc rất sang trọng và rất bắt mắt nên người dùng có thể di chuyển dễ dàng tùy vào mục đích, không gian sử dụng. Cuối cùng là chức năng tạo khi Ion ẩm làm sạch và mát mẻ không khí trong nhà:Khi khởi động chức năng tạo ion thì không khí sẽ được làm trong sạch trong phạm vi hoạt động do đó dĩ nhiên người dùng cảm thấy rất sảng khoái và thoải mái với một môi trường trong lành không bụi bẩn..

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.