Dự báo hè năm nay nhiệt độ sẽ tăng kỷ lục nên thị trường các mặt hàng giải nhiệt, đặc biệt là quạt máy, quạt phun sương cũng sôi động không kém. Mệt mỏi vì nắng nóng nang nong Mặc dù vừa bước vào đầu hè nhưng đợt nóng đầu tiên đã khiến nhiều người dân cảm thấy mệt mỏi vì thời tiết. Nhiều gia đình đã tính các phương án chống nóng. chong nong “Hễ trời nóng một chút là mồ hôi đổ ướt cả áo, chảy ròng ròng trên trán và sau gáy. Vì thế tôi rất ngại đi ra ngoài gặp khách hàng” – anh Hoàng Minh (Q.Bình Tân – TP.HCM) chia sẻ. Là nhân viên kinh doanh của một công ty thiết bị y tế, hơn tháng qua doanh số của anh giảm đáng kể vì “trốn nóng” ở nhà.Thời tiết chuyển nóng cũng khiến chị Hồng Thanh (Q.Hoàn Kiếm – Hà Nội) lo lắng vì ngôi nhà mái tôn cũ kỹ của chị ngày cũng như đêm chẳng khác chiếc lò hơi. “Nhà có gần 10 người sinh sống, tuy ban ngày chỉ còn người già và trẻ con nhưng không khí trong nhà cũng chẳng thoáng hơn. Dùng quạt cũng chẳng ăn thua gì nên buổi trưa các cụ phải tưới nước lên mái nhà cho giảm nhiệt…” – chị Thanh cho biết.“Dù căn hộ nằm trên tầng cao một chung cư nhưng không ngay hướng gió nên ban đêm các bức tường hứng nhiệt toả ra khiến phòng ngủ nhà tôi như bị bao bọc bởi các bức tường lửa” – anh Duy Nhất (Q.2 – TP.HCM) than thở. Bị viêm xoang đã lâu, anh không dám mở máy lạnh để ngủ nhưng nay đã hết chịu nổi. Hậu quả chỉ sau một tuần, bệnh viêm xoang của anh tái phát và kèm theo viêm họng do ban ngày đi nắng nhiều. Quạt phun sương đắt hàng Dự báo hè năm nay nhiệt độ sẽ tăng kỷ lục nên các mặt hàng giải nhiệt, đặc biệt là quạt máy cũng sôi động không kém. Với giá quạt bàn, quạt treo tường dao động 200.000 – 1.800.000 đồng/cây khá hợp túi tiền của người lao động có thu nhập thấp và trung bình.
Các loại này bán chạy ở các cửa hàng điện máy. Tuy nhiên, trong các siêu thị hoặc trung tâm điện máy lớn thì dòng quạt phun sương đang được người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua.. quat-phun-suong-sanaky-snk-17 Khảo sát tại một số siêu thị điện máy lớn tại Quận Cầu Giấy, Nguyễn Trãi,… và các cửa hàng bán đồ điện tử, điện lạnh ở phố Phùng Hưng, Trần Cung, hay quận Hai Bà Trung, Hà Nội thời điểm này khá đông khách chọn mua các sản phẩm chống nóng như quạt, điều hòa. Theo anh Hùng chủ cửa hàng trên phố Hai Bà Trưng cho biết: Sau mấy ngày nắng nóng vừa qua, sức mua trên thị trường hàng điện máy đã bắt đầu tăng mạnh. Nhiều hộ đang tìm mua các sản phẩm chống nóng tiết kiệm giá cả phù hợp như quạt. Trong đó, như xu hướng năm trước thì năm nay dòng sản phẩm quạt phun sương cũng đang hút khách bởi giá cả không quá đắt mà dùng cũng tiện lợi. Ghi nhận trên thị trường một trong những dòng Quạt phun sương đang được người tiêu dùng lựa chọn là Comet. Hiện, mặt hàng này có bán rất nhiều tại các siêu thị điện máy. Ông Ung Hoàng Danh – đại diện nhãn hàng quạt phun sương Comet cho biết: quạt phun sương năm nay hút hàng vì tính năng gần giống với máy điều hoà nhưng giá chỉ dao động từ 1.200.000 – 3.000.000 đồng/chiếc, đặc biệt là ít tốn điện năng. Một số loại quạt phung sương mới còn tăng cường tính năng phun sương Nano, tạo mùi hương, đuổi côn trùng hợp thị hiếu khách hàng nên bán chạy. phun suong saiko Mùa nóng năm nay, người tiêu dùng quan tâm đến quạt phun sương nhiều hơn Gi nhận về phía người tiêu dùng, chị Hồng Thanh (Quận Hoàn Kiếm) chia sẻ: Thấy các cụ khổ sở tạt nước lên máy nhà để chống nóng, nên gia đình đã quyết định mua về chiếc quạt phun sương mới.. “Quạt phun sương không gây khô da khó chịu. Dùng quạt còn hạn chế được ẩm mốc hoặc các chất độc hại do vi khuẩn gây ra vì quạt có tính năng khử mùi” – Chị Thanh cho biết. QUAT-PHUN-SUONG-sanaky Ngôi nhà mát mẻ sẽ giúp chúng ta tránh được các bệnh tật và đảm bảo sức khoẻ trong mùa nắng nóng.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.