Những ưu điểm của nồi tráng bánh cuốn Inox 304: – Nồi tráng bánh cuốn + Phở cuốn + Bánh đa … tùy theo mục đích yêu cầu của người sử dụng. – Công suất: 2 mâm nhiệt 2,8KW sử dụng điện áp 220V – Sử dụng mâm nhiệt an toàn hơn so với việc dùng còng mai xo sinh nhiệt. – Sử dụng điện 1F/220V và 3F/380V – Có thể điều chỉnh nhiệt độ của nồi theo yêu cầu sử dụng. – Có thể thăm mực nước trong nồi và tiếp nước từ bên ngoài nên ta có thể tráng liên tục; không lo cháy mâm nhiệt như nồi thông thường. – Nồi được làm bởi 2 lớp Inox 304 và 1 lớp bảo ôn giữ nhiệt nên trong nồi luôn được giữ nhiệt tốt; bên ngoài vỏ nồi không bị nóng.

noi-trang-banh-cuon Thông số kỹ thuật – Nồi sử dụng 2 mâm nhiệt đường kính 18cm – Công suất nồi: 2,8-5.6KW – Đường kính ngoài: 46cm – Đường kính trong: 40cm – Sâu lòng: 21cm – Chiều cao nồi(không tính chân): 25cm – Chiều cao chân: 28cm – Phụ kiện: 01 vòng inox – 3 lớp: inox 2 lớp ở giữa có lớp xốp cách nhiệt – Chất liệu: Inox 304 – Có ống tiếp nước và xem mực nước trong nồi ???? Nồi tráng bánh cuốn điện là sản phẩm đang dần trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay bởi sự tiện dụng mà nó đem lại cho người dùng.. Khác với kiểu tráng bánh truyền thống xa xưa, chúng ta thường tráng bằng than củi rất bụi bặm, độc hại bởi hít phải khí than củi trong quá trình đốt,… thì hiện nay với chiếc nồi tráng bánh cuốn điện bạn không phải lo về vấn đề sức khỏe cũng như vệ sinh khi làm bánh, hơn nữa những mẻ bánh nóng hổi bạn có thể làm bất cứ lúc nào cho khách ăn rất nhanh chóng và sạch sẽ mà vẫn đảm bảo hương vị thơm ngon của loại bánh truyền thống làm từ bột gạo nước này. Và để tiếp tục những bài viết đánh giá về những sản phẩm hữu ích đem lại sự tiện dụng cho người tiêu dùng hàng ngày. Tuần này, ANYBUY giới thiệu tới quý vị và các bạn sản phẩm nồi tráng bánh cuốn dùng điện rất hữu ích được làm từ chất liệu inox 2 lớp với khả năng bảo ôn giữ nhiệt rất tốt và những tính năng công dụng đã được cải tiến. Trước hết mời quí vị cùng xem qua những hình ảnh tổng quát:

Tổng quan nồi tráng bánh cuốn Inox 2 lớp

Tổng quan nồi tráng bánh cuốn Inox 2 lớp

– Nồi được thiết kế từ chất liệu inox 2 lớp chống nóng ra lớp ngoài khá dày dặn, độ dày thành nồi lên đến 3cm cùng với kiểu nắp vung nồi được thiết kế rất kín đáo do đó khả năng giữ nhiệt của nồi rất tốt, bánh chín rất nhanh và hiệu quả trong quá trình tráng

– Phía trong lòng nồi được sử dụng 2 mâm nhiệt dùng đun nước với công suất là 2.8kw/1 mâm nhiệt. Mục đích thiết kế ra 2 mâm nhiệt là để giúp bạn tiết kiệm điện hơn trong quá trình tráng bánh. Chẳng hạn khi tráng bánh nếu không có khách bạn có thể giảm bớt nhiệt độ hoặc tắt bớt 1 thanh nhiệt, khi đó bạn sẽ tiết kiệm được 1 lượng điện đáng kể trong quá trình sử dụng. – Mặt phía trước nồi là các núm vặn điều khiển.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.