Với số vốn khoảng 40 triệu đồng, tôi muốn mở quán bún riêu chỉ bán từ sáng đến trưa trong khu phố, đồng thời nhận làm gỏi vịt trên mạng nếu có cá nhân hay đơn vị có nhu cầu. Rất mong mọi người tư vấn giúp loại hình kinh doanh này? (Hồng Đức, TP HCM)
Tôi đang làm nhân viên trong Hội phụ nữ ở phường, nhưng khoảng 2 tháng nữa tôi sẽ nghỉ việc. Tôi mong muốn có sự thay đổi trong cuộc sống và có thể buôn bán bằng một loại hình nào đó để tăng thu nhập. Sau khi tích cóp, tôi cũng dư ra khoảng 40 triệu đồng. Nay tôi có ý tưởng muốn mở một quán bún riêu phục vụ từ sáng đến trưa cho người dân lao động ở khu phố tôi đang ở tại quận Bình Chánh. Bên cạnh đó, vì có mối lấy vịt cỏ nên tôi có ý định làm món gỏi vịt rồi đăng trên mạng để các cá nhân, đơn vị có nhu cầu đặt hàng. Tôi sẽ giao hàng tận nơi trong khu vực TP HCM.

Trước đây, tôi từng có thời gian làm việc ở quán ăn, quán cà phê nên tích lũy được một số kinh nghiệm phục vụ cũng như giao tiếp với khách hàng. Để có thể thực hiện ý tưởng, tôi mong nhận được sự tư vấn từ các anh, chị đã trải qua việc kinh doanh tương tự.

Để sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi hoặc cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi cho chúng tôi theo số 0868.843.815 / 0868.843.825 / 0246.663.2233 / 0246.663.2277.